Cho hai phương trình nhiệt hóa học sau: \[CO\left( g \right) + \frac{1}{2}{O_2}\left( g \right) \to C{O_2}\left( g \right)\] \[{\Delta _r}H_{298}^o = - 283,00kJ\] (1) \[{H_2}\left( g \right) + {F_2}\left( g \right) \to 2HF\left( g \right)\] \[{\Delta _r}H_{298}^o = - 546,00kJ\] (2) Nhận xét đúng là
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
06/09 18:38:11 (Hóa học - Lớp 10) |
11 lượt xem
Cho hai phương trình nhiệt hóa học sau:
\[CO\left( g \right) + \frac{1}{2}{O_2}\left( g \right) \to C{O_2}\left( g \right)\] \[{\Delta _r}H_{298}^o = - 283,00kJ\] (1)
\[{H_2}\left( g \right) + {F_2}\left( g \right) \to 2HF\left( g \right)\] \[{\Delta _r}H_{298}^o = - 546,00kJ\] (2)
Nhận xét đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Phản ứng (1) xảy ra thuận lợi hơn. 0 % | 0 phiếu |
B. Phản ứng (2) xảy ra thuận lợi hơn. 0 % | 0 phiếu |
C. Cả hai phản ứng đều thu nhiệt. 0 % | 0 phiếu |
D. Phản ứng (1) toả ra nhiều nhiệt hơn. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề kiểm tra giữa học kì 2 Hóa học 10 Kết nối tri thức có đáp án
Tags: Cho hai phương trình nhiệt hóa học sau:,\[CO\left( g \right) + \frac{1}{2}{O_2}\left( g \right) \to C{O_2}\left( g \right)\] \[{\Delta _r}H_{298}^o = - 283.00kJ\] (1),\[{H_2}\left( g \right) + {F_2}\left( g \right) \to 2HF\left( g \right)\] \[{\Delta _r}H_{298}^o = - 546.00kJ\] (2),Nhận xét đúng là
Tags: Cho hai phương trình nhiệt hóa học sau:,\[CO\left( g \right) + \frac{1}{2}{O_2}\left( g \right) \to C{O_2}\left( g \right)\] \[{\Delta _r}H_{298}^o = - 283.00kJ\] (1),\[{H_2}\left( g \right) + {F_2}\left( g \right) \to 2HF\left( g \right)\] \[{\Delta _r}H_{298}^o = - 546.00kJ\] (2),Nhận xét đúng là
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phản ứng sau: (1) C2H5OH(l) + 3O2(g) → 2CO2(g) + 3H2O(l) \[{\Delta _r}H_{298}^0 = - 1367,0kJ.\] (2) \[{\Delta _r}H_{298}^o = + 179,20kJ\]. ... (Hóa học - Lớp 10)
- Biến thiên enthalpy chuẩn của phản ứng là (Hóa học - Lớp 10)
- Phản ứng thu nhiệt thì (Hóa học - Lớp 10)
- Trong các phản ứng sau: (1) Phản ứng đốt cháy cồn. (2) Phản ứng tôi vôi. (3) Phản ứng nhiệt phân thuốc tím. Phản ứng toả nhiệt là (Hóa học - Lớp 10)
- Phản ứng thu nhiệt là (Hóa học - Lớp 10)
- Sản xuất gang trong công nghiệp bằng cách sử dụng khí CO khử Fe2O3 ở nhiệt độ cao theo phản ứng sau: Trong phản ứng trên chất đóng vai trò chất khử là (Hóa học - Lớp 10)
- Trong công nghiệp, sulfuric acid được sản xuất từ quặng pirite sắt có thành phần chính là FeS2, theo sơ đồ sau: FeS2 → SO2 → SO3 → H2SO4. Khối lượng H2SO4 98% ... (Hóa học - Lớp 10)
- Một số loại xe ô tô được trang bị một thiết bị an toàn là túi chứa một lượng nhất định hợp chất ion sodium azide (NaN3), được gọi là "túi khí". Khi có va chạm mạnh xảy ra, sodium azide bị phân huỷ rất nhanh, giải phóng khí N2 và ... (Hóa học - Lớp 10)
- Cho 17,4 gram MnO2 tác dụng với dung dịch HCl đặc, dư theo sơ đồ phản ứng sau: MnO2 + HCl → MnCl2 + Cl2↑ + H2O. Số mol HCl bị oxi hoá là (Hóa học - Lớp 10)
- Tổng hệ số cân bằng (là các số nguyên, tối giản) của các chất trong phản ứng dưới đây là Fe3O4 + HNO3 ® Fe(NO3)3 + NO + H2O (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)