Hiện tượng quần thể sinh vật dễ rơi vào trạng thái suy giảm dẫn tới diệt vong khi kích thước quần thể giảm xuống dưới mức tối thiểu có thể là do bao nhiêu nguyên nhân ? I. Khả năng chống chọi của các cá thể với những thay đổi của môi trường giảm. II. Sự hỗ trợ giữa các cá thể trong quần thể giảm. III. Hiện tượng giao phối gần giữa các cá thể trong quần thể giảm. IV. Cơ hội gặp gỡ và giao phối giữa các cá thể trong quần thể giảm.
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
06/09/2024 18:42:46 (Sinh học - Lớp 12) |
15 lượt xem
Hiện tượng quần thể sinh vật dễ rơi vào trạng thái suy giảm dẫn tới diệt vong khi kích thước quần thể giảm xuống dưới mức tối thiểu có thể là do bao nhiêu nguyên nhân ?
I. Khả năng chống chọi của các cá thể với những thay đổi của môi trường giảm.
II. Sự hỗ trợ giữa các cá thể trong quần thể giảm.
III. Hiện tượng giao phối gần giữa các cá thể trong quần thể giảm.
IV. Cơ hội gặp gỡ và giao phối giữa các cá thể trong quần thể giảm.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3. 0 % | 0 phiếu |
B. 1. 0 % | 0 phiếu |
C. 4. | 2 phiếu (100%) |
D. 2.. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
(2023) Đề thi thử Sinh học THPT soạn theo ma trận đề minh họa BGD (Đề 29) có đáp án
Tags: I. Khả năng chống chọi của các cá thể với những thay đổi của môi trường giảm.,II. Sự hỗ trợ giữa các cá thể trong quần thể giảm.,III. Hiện tượng giao phối gần giữa các cá thể trong quần thể giảm.,IV. Cơ hội gặp gỡ và giao phối giữa các cá thể trong quần thể giảm.
Tags: I. Khả năng chống chọi của các cá thể với những thay đổi của môi trường giảm.,II. Sự hỗ trợ giữa các cá thể trong quần thể giảm.,III. Hiện tượng giao phối gần giữa các cá thể trong quần thể giảm.,IV. Cơ hội gặp gỡ và giao phối giữa các cá thể trong quần thể giảm.
Trắc nghiệm liên quan
- Khi nói về kiểu phân bố ngẫu nhiên của các cá thể trong quần thể, có bao nhiêu phát biểu sai? I. Thường gặp khi điều kiện sống phân bố không đồng đều và không có sự cạnh tranh gay gắt giữa các cá thể. II. Giúp sinh vật tận dụng được nguồn ... (Sinh học - Lớp 12)
- Hình vẽ dưới đây mô tả môi trường sống của nhiều loài sinh vật. Có bao nhiêu phát biểu đúng khi nói về hình vẽ này? I. Môi trường sống của cây, nhím, chim, chuồn chuồn, thỏ là môi trường đất. II. Giới hạn sinh thái về nhiệt độ của các loài cá ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cá rô phi Việt Nam chịu lạnh đến 5,60C, dưới nhiệt độ này cá chết, chịu nóng đến 420C, trên nhiệt độ này cá cũng sẽ chết. Khoảng nhiệt độ từ 5,60C đến 420C được gọi là: (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về nhân tố tiến hoá, đặc điểm nào là đặc điểm chung cho giao phối không ngẫu nhiên và các yếu tố ngẫu nhiên? (Sinh học - Lớp 12)
- Tại một quần xã, khi nghiên cứu về mối quan hệ dinh dưỡng giữa các loài, người ta lập được lưới thức ăn như hình bên. Theo lý thuyết, khi nói về lưới thức ăn của quần xã này, nhận định nào đúng ? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về chọn lọc tự nhiên theo thuyết tiến hóa hiện đại, có bao nhiêu phát biểu đúng? I. Chọn lọc tự nhiên tác động trực tiếp lên kiểu hình và gián tiếp làm thay đổi tần số các kiểu gen của quần thể. II. Chọn lọc tự nhiên chống lại alen trội có ... (Sinh học - Lớp 12)
- Di tích của các sinh vật để lại trong các lớp đất đá của vỏ Trái Đất được gọi là (Sinh học - Lớp 12)
- Nội dung nào nói về cách li sau hợp tử? (Sinh học - Lớp 12)
- Theo thuyết tiến hóa hiện đại, loại biến dị nào là nguyên liệu thứ cấp của quá trình tiến hóa? (Sinh học - Lớp 12)
- Cơ quan tương tự ở các loài khác nhau có đặc điểm nào ? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)