Cho hình chóp SABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh a. M, N lần lượt là trung điểm của AB và AD, H là giao điểm của CN với MD. Biết SH⊥ABCD,SH=a3. Khoảng cách giữa DM và SC là
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
06/09 23:42:27 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Cho hình chóp SABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh a. M, N lần lượt là trung điểm của AB và AD, H là giao điểm của CN với MD. Biết SH⊥ABCD,SH=a3. Khoảng cách giữa DM và SC là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3a5738. 0 % | 0 phiếu |
B. 2a5719. 0 % | 0 phiếu |
C. 3a5719. 0 % | 0 phiếu |
D. 2a5727. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho tứ diện ABCD có thể tích bằng V. Trên AB lấy hai điểm M, N trên CD lấy hai điểm P, Q thỏa mãn 2MNCD+3PQAB=1. Thể tích khối MNPQ đạt giá trị lớn nhất bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có SA=2, SB=3, SC=4.Góc ASB^=45°,BSC^=60°,CSA^=90°. Tính khoảng cách d giữa hai đường thẳng SA và BC. (Toán học - Lớp 12)
- Cho tứ diện ABCD có AB=CD=4, AC=BD=5, AD=BC=6.Khoảng cách từ A đến mặt phẳng (BCD) là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình hộp chữ nhật ABCD.A'B'C'D' có AB=3,AD=4,AA'=5. Lấy điểm M trên cạnh AB sao cho BM=4AM. Khoảng cách từ C' đến BD bằng 4. Khoảng cách từ điểm M đến BC'Dlà (Toán học - Lớp 12)
- Cho tứ diện đều cạnh bằng 1 và điểm I nằm trong tứ diện.Tổng khoảng cách từ I đến các mặt của tứ diện là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp SABC có đáy là tam giác vuông ở B. Cạnh SA vuông góc với đáy. Biết SA=a,AB=b. Khoảng cách từ điểm A đến mặt phẳng (SBC) là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình hộp chữ nhật có kích thước m×n×p (với m,n,p là các số nguyên dương và m≤n≤p). Biết rằng thể tích hình hộp chữ nhật đã cho bằng 12thể tích hình hộp chữ nhật có kích thước m+2×n+2×p+2. Giá trị lớn nhất có thể có của p là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai đường thẳng cố định a và b chéo nhau. Gọi AB là đoạn vuông góc chung của a và b A∈a;B∈b. Trên a lấy điểm M (khác A), trên b lấy điểm N (khác B) sao cho AM=x,BN=y,x+y=8. Biết AB = 6, góc giữa hai đường thẳng a và b bằng 60°. Khi thể tích khối ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình hộp chữ nhật có tổng diện tích các mặt bằng 36, độ dài đường chéo bằng 6. Thể tích lớn nhất của hình hộp chữ nhật đã cho là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình vuông ABCD cạnh a, trên đường thẳng vuông góc với (ABCD) tại A ta lấy điểm S di động. Hình chiếu vuông góc của A lên SB,SD lần lượt là H,K. Thể tích lớn nhất của tứ diện ACHK bằng (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Cho mạch điện như hình vẽ: Cho R1 = 15 ,R2 = 20 , ampe kế chỉ 0,3 A. Hiệu điện thế của đoạn mạch AB có giá trị là: (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho mạch điện gồm được mắc nối tiếp vào nguồn điện có hiệu điện thế 9V. Tính hiệu điện thế giữa mỗi đầu điện trở. (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Hai điện trở mắc nối tiếp nhau. Hiệu điện thế ở hai đầu các điện trở lần lượt là U1 và U2. Cho biết hệ thức nào sau đây đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Ba điện trở có các giá trị là 10 Ω, 20 Ω, 3 0Ω. Có bao nhiêu cách mắc các điện trở này vào mạch có hiệu điện thế 12 V để dòng điện trong mạch có cường độ 0,4 A? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Đặt một hiệu điện thế UAB vào hai đầu đoạn mạch gồm hai điện trở R1 và R2 mắc nối tiếp. Hiệu điện thế giữa hai đầu mỗi điện trở tương ứng là U1, U2. Hệ thức nào dau đây là không đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho hai bóng đèn loại 12V - 1A và 12V - 0,8A . Mắc nối tiếp hai bóng đèn vào hiệu điện thế 24 V. Chọn phương án đúng về độ sáng của hai bóng đèn? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho đoạn mạch như hình vẽ: Khi công tắc K mở, hai đèn có hoạt động không? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Biểu thức nào sau đây xác định điện trở tương đương của đoạn mạch có hai điện trở R1, R2 mắc nối tiếp? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phát biểu nào dưới đây không đúng đối với đoạn mạch gồm các điện trở mắc nối tiếp? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phần I: Trắc nghiệm nhiều lựa chọn Cho đoạn mạch gồm điện trở R1 mắc nối tiếp với điện trở R2 mắc vào mạch điện. Gọi I, I1, I2 lần lượt là cường độ dòng điện của toàn mạch, cường độ dòng điện qua ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)