Biết đồ thị hàm số y=fx có một tiệm cận ngang là y=3. Khi đó đồ thị hàm số y=2fx−4 có một tiệm cận ngang là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
07/09 11:32:06 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Biết đồ thị hàm số y=fx có một tiệm cận ngang là y=3. Khi đó đồ thị hàm số y=2fx−4 có một tiệm cận ngang là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. y=3 0 % | 0 phiếu |
B. y=2 0 % | 0 phiếu |
C. y=1 0 % | 0 phiếu |
D. y=-4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm tất cả giá trị của tham số m để hàm số fx=x3+3x2+m2−5có giá trị lớn nhất trên đoạn −1;2là 19. (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả giá trị thực của tham sốm ,để hàm số y=m−1x4−2m−3x2+1 không có cực đại. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình lăng trụ tam giác đều ABC.A'B'C' có góc giữa hai mặt phẳng (A'BC) và (ABC) bằng 60°, cạnh AB=2a. Thể tích V của khối lăng trụ ABC.A'B'C' bằng (Toán học - Lớp 12)
- Khối lập phương ABCDA'B'C'D'có cạnh bằng a Khi đó thể tích khối chóp DABC'D' bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp SABC có đáy ABC là tam giác đều cạnh a , cạnh bên SA vuông góc với đáy (ABC). Biết góc tạo bởi (SBC) và (ABC) bằng 60°. Tính thể tích V của khối chóp SABC. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=ax3+bx2+cx+d a≠0 có bảng biến thiên như sau: Tính S=a+b. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx liên tục trên R, có đạo hàm f'x=x−24+1. Khẳng định nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m sao cho đồ thị của hàm số y=5x−3x2−2mx+1 không có tiệm cận đứng. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y= f(x) liên tục trên Rvà có đồ thị như sau Hàm số y=f(x) nghịch biến trên khoảng nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối lăng trụ có đáy hình vuông cạnh a2 chiều cao bằng a . Tính thể tích khối lăng trụ đã cho. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)