Cho hàm số y=fx xác định và liên tục trên khoảng R có bảng biến thiên như hình sau: .
CenaZero♡ | Chat Online | |
07/09 11:33:41 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Cho hàm số y=fx xác định và liên tục trên khoảng R có bảng biến thiên như hình sau:
.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Hàm số nghịch biến trên khoảng 1;+∞ . 0 % | 0 phiếu |
B. Hàm số đồng biến trên khoảng −∞;−1 . 0 % | 0 phiếu |
C. Hàm số nghịch biến trên khoảng−∞;1. 0 % | 0 phiếu |
D. Hàm số đồng biến trên khoảng −1;+∞ . 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình chóp SABCD, ABCD là hình vuông cạnh 2a, SA vuông góc với mặt phẳng đáy. Góc giữa SC và (ABCD) là 60° Thể tích khối chóp SABCD là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có SA⊥ABC, ΔABC vuông cân tại A, SA=AB=a. Thể tích V của khối chóp S.ABClà (Toán học - Lớp 12)
- Hình đa diện nào dưới đây không có mặt đối xứng? (Toán học - Lớp 12)
- Hình nào không phải là hình đa diện đều trong các hình dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) xác định trên (−3;0)∪(0;+∞) và có bảng biến thiên như hình vẽ bên. Số đường tiệm cận của đồ thi hàm số y=f(x) là: (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị hàm số y=x2+7xx2−9 có mấy đường tiệm cận? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx có bảng biến thiên: Phương trình fx−m=0 có ba nghiệm phân biệt khi và chỉ khi (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) liên tục trên R và có bảng biến thiên như sau: Khẳng định nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số nào sau đây có đồ thị như hình vẽ (Toán học - Lớp 12)
- Tìm giá trị lớn nhất của hàm số có bảng biến thiên như sau trên −∞;0 (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)