Hàm số y=x4+mx2−m−5 ( m là tham số) có 3 điểm cực trị khi các giá trị của m là:
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
07/09 11:48:23 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Hàm số y=x4+mx2−m−5 ( m là tham số) có 3 điểm cực trị khi các giá trị của m là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4 0 % | 0 phiếu |
B. m<0. 0 % | 0 phiếu |
C. m>8 0 % | 0 phiếu |
D. m=1. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y=fx. Hàm số y=f'(x) có đồ thị như hình bên. Hàm số y=gx=f(2−x) đồng biến trên khoảng (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các khoảng nghịch biến của hàm số: y=x2+2x+2x+1 . (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình lăng trụ tam giác đều có các cạnh đều bằng a Thể tích khối lăng trụ đều là (Toán học - Lớp 12)
- Diện tích toàn phần của khối lập phương bằng 96cm2 . Khi đó cạnh của khối lập phương là? (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối chóp SABC có thể tích V . Các điểm A' , B' , C' tương ứng là trung điểm các cạnh SA, SB ,SC . Thể tích khối chópSA'B'C' bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối lăng trụ đứng có cạnh bên bằng 5 , đáy là hình vuông có cạnh bằng 4. Hỏi thể tích khối lăng trụ là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho các hình sau, mỗi hình gồm hữu hạn đa giác phẳng (kể cả các điểm trong của nó). Hình đa diện là: (Toán học - Lớp 12)
- Hình đa diện dưới đây có bao nhiêu mặt? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) có limx→−∞fx=−1 , limx→+∞fx=+∞ . Khẳng định nào dưới đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị hàm số y=2x−3x+1 có đường tiệm cận đứng là đường thẳng nào dưới đây: (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)