Cho hàm sốy= f(x) có bảng biến thiên: Tất cả các giá trị của m để bất phương trình fx−1+1≤m có nghiệm là
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
07/09 12:17:16 (Toán học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Cho hàm sốy= f(x) có bảng biến thiên:
Tất cả các giá trị của m để bất phương trình fx−1+1≤m có nghiệm là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m≥1 . 0 % | 0 phiếu |
B. m≥−2 . 0 % | 0 phiếu |
C. m≥4 . 0 % | 0 phiếu |
D. m≥0 . 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y=f(x) liên tục trên đoạn −1;3 và có đồ thị như hình bên. Gọi M và m lần lượt là giá trị lớn nhất và nhỏ nhất của fx trên đoạn −1;3 . Giá trị của M+m bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối chóp SABCD có thể tích bằng 1 và đáy ABCD là hình bình hành. Trên cạnh SC lấy điểm E sao cho SE=2EC. Tính thể tích V của khối tứ diện SEBD. (Toán học - Lớp 12)
- Tìm giá trị cực đại yCĐ của hàm số y=x3−3x+2 (Toán học - Lớp 12)
- Tất cả các giá trị thực của tham số m sao cho hàm số y=x4−2(m−1)x2+m−2 đồng biến trên khoảng 1;3 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) có đạo hàm f'x=xx−3x+22019 ,∀x∈ℝ . Số điểm cực trị của hàm số đã cho là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số bậc bốn y=fx. Hàm số y=f'2x−1 có đồ thị như hình vẽ dưới đây: Hàm số gx=f4x+3 đồng biến trên khoảng nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối chóp SABC có thể tích V. Gọi B', C' lần lượt là trung điểm của AB, AC . Tính theo V thể tích khối chóp SAB'C' . (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx xác định, liên tục trên R và có bảng biến thiên: Khẳng định nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx liên tục trên R và có đồ thị như hình bên. Tìm số điểm cực trị hàm số y=fx+2. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình lập phương ABCDA'B'C'D' có A'C= a 3 Thể tích khối chóp A'ABCD bằng (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)