Khi trời mưa nhiều ngày làm cho mặt đất bị úng nước. Sau đó, mưa tạnh và nắng xuất hiện, những cây cà tím trồng trên ruộng bị héo. Để cứu sống những cây cà tím, người trồng cà có thể thực hiện những giải pháp sau I. Bón thêm phân. II. Xới đất. III. Tạo đường thoát nước cho đồng ruộng. IV. Vun luống. Theo lí thuyết, có bao nhiêu giải pháp phù hợp?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
07/09 13:10:02 (Sinh học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Khi trời mưa nhiều ngày làm cho mặt đất bị úng nước. Sau đó, mưa tạnh và nắng xuất hiện, những cây cà tím trồng trên ruộng bị héo. Để cứu sống những cây cà tím, người trồng cà có thể thực hiện những giải pháp sau
I. Bón thêm phân. II. Xới đất.
III. Tạo đường thoát nước cho đồng ruộng. IV. Vun luống.
Theo lí thuyết, có bao nhiêu giải pháp phù hợp?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 2 0 % | 0 phiếu |
D. 1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình ảnh sau: Một số nhận xét được đưa ra như sau: (1). Đường cong tăng trưởng theo tiềm năng sinh học có dạng chữ J. (2). Trong điều kiện môi trường lý tưởng thì mức sinh sản là tối đa và mức tử vong là tối thiểu, do đó sự tăng trưởng đạt tối ... (Sinh học - Lớp 12)
- Hiện tượng khống chế sinh học có thể xảy ra giữa các quần thể nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Sói săn mồi thành đàn thì hiệu quả hơn săn mồi cao hơn so với săn mồi riêng lẻ là ví dụ của mối quan hệ? (Sinh học - Lớp 12)
- Chuỗi β – hemôglôbin của một số loài trong bộ linh trưởng đều gồm 146 axit amin nhưng khác biệt nhau ở một số axit amin, thể hiện ở bảng sau: Các loài trong bộ linh trưởng Vượn Gibbon Khỉ Rhesut Khỉ sóc Gôrila Số axit amin khác biệt ... (Sinh học - Lớp 12)
- Hiện tượng con lai có năng suất, phẩm chất, sức chống chịu, khả năng sinh trưởng và phát triển cao vượt trội so với các dạng bố mẹ gọi là (Sinh học - Lớp 12)
- Phương pháp nào dưới đây có thể tạo ra thể song nhị bội? I. Lai xa và đa bội hóa. II. Lai tế bào sinh dưỡng. III. Lai giữa các dòng thuần khác nhau tạo ra F1. IV. Nuôi cấy hạt phấn rồi lưỡng bội hóa các dòng đơn bội. (Sinh học - Lớp 12)
- Ranh giới giữa tiến hóa nhỏ và tiến hóa lớn là (Sinh học - Lớp 12)
- Biến đổi nào sau đây không phải là sự mềm dẻo kiểu hình? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong thí nghiệm về cây hoa phấn (Mirabilis jalapa) để phát hiện ra hiện tượng di truyền ngoài nhân, Coren tiến hành cho lai P: ♀ cây lá đốm x ♂ cây lá xanh, ông đã thu được F1 (Sinh học - Lớp 12)
- Một cá thể có kiểu gen BdbD, biết tần số hoán vị gen giữa hai alen B và b là 20%. Tỉ lệ giao tử BD của cá thể trên là (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)