Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m sao cho đồ thị của hàm số \(y = \frac{{{x^2} - 2mx + 1}}\) không có tiệm cận đứng.
CenaZero♡ | Chat Online | |
07/09 15:05:07 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m sao cho đồ thị của hàm số \(y = \frac{{{x^2} - 2mx + 1}}\) không có tiệm cận đứng.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. \(m = 1\). 0 % | 0 phiếu |
B. \(\left[ \begin{array}{l}m > 1\\m < - 1\end{array} \right.\). 0 % | 0 phiếu |
C. \( - 1 < m < 1\). 0 % | 0 phiếu |
D. \(m = - 1\). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số \(y = f\left( x \right)\)liên tục trên \(\mathbb{R}\)và có đồ thị như sau Hàm số \(y = f\left( x \right)\)nghịch biến trên khoảng nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối lăng trụ có đáy hình vuông cạnh \(a\sqrt 2 \) chiều cao bằng \[4a\]. Tính thể tích khối lăng trụ đã cho. (Toán học - Lớp 12)
- Hình lăng trụ tam giác có bao nhiêu cạnh? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số \(y = f\left( x \right)\) có bảng biến thiên như hình Tổng số đường tiệm cận đứng và tiệm cận ngang của đồ thị hàm số đã cho là (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị lớn nhất của hàm số \(f\left( x \right) = {x^3} - 3x\)trên đoạn \[{\rm{[}} - 3;3]\]bằng (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số nào trong các hàm số sau đây có đồ thị như hình vẽ? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số \(y = f\left( x \right)\) xác định, liên tục trên \(\mathbb{R}\) và có bảng biến thiên như hình vẽ. Tìm khẳng định đúng. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số \(y = f\left( x \right)\) có bảng biến thiên như hình vẽ Gọi \(S\) là tập hợp các giá trị cực đại của hàm số. Kết quả nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số \(y = f\left( x \right)\) có bảng biến thiên như sau: Mệnh đề nào dưới đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Các khoảng đồng biến của hàm số \(y = {x^3} + 3x\) là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)