Hệ sinh thái nông nghiệp
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
07/09 15:07:57 (Sinh học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Hệ sinh thái nông nghiệp
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. có tính đa dạng cao hơn hệ sinh thái tự nhiên 0 % | 0 phiếu |
B. có tính ổn định cao hơn hệ sinh thái tự nhiên 0 % | 0 phiếu |
C. có năng suất cao hơn hệ sinh thái tự nhiên 0 % | 0 phiếu |
D. có chuỗi thức ăn dài hơn hệ sinh thái tự nhiên | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi nói về cấu trúc của lưới thức ăn, có bao nhiêu kết luận sau là đúng? (1) Mỗi hệ sinh thái có 1 hoặc nhiều lưới thức ăn. (2) Lưới thức ăn càng đa dạng thì hệ sinh thái càng kém ổn định. (3) Cấu trúc của lưới thức ăn thay đổi theo mùa, theo môi ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho 1 số nhận định về sơ đồ lưới thức ăn dưới đây: (1) Sinh vật tiêu thụ bậc 2 là cáo, hổ, mèo, rừng (2) Số lượng chuỗi thức ăn có trong lưới đó là 6 (3) Số loài thuộc bậc dinh dưỡng cấp 2 là 3 (4) Thỏ là mắt xích chung của nhiều chuỗi thức ăn nhất ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho tập hợp các sinh vật sau, có bao nhiêu tập hợp trong đó là quần xã sinh vật? (1) Các sinh vật trong vườn thú Hà Nội (2) Đàn hươu sống trong rừng (3) Đàn gà sống trong vườn nhà (4) Các sinh vật trong rừng Cúc Phương (Sinh học - Lớp 12)
- Kích thước của 1 quần thể ở dưới mức tối thiểu sẽ dẫn đến diệt vong vì (1) Xảy ra giao phối cạn huyết. (2) Thiếu sự hỗ trợ, kiếm ăn và tự vệ không tốt. (3) Sinh sản nhanh, dẫn đến thiếu thức ăn, chỗ ở, xuất hiện dịch bệnh. (4) Cơ hội gặp nhau giữa ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các kiểu phân bố cá thể trong quần thể gồm: (1) Chim hải âu làm tổ (2) Đàn bò rừng (3) Các loài cây gỗ trong rừng Các kiểu phân bố nói trên theo thứ tự là (Sinh học - Lớp 12)
- Vai trò của quan hệ cạnh tranh trong quần thể là (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về giới hạn sinh thái, có bao nhiêu phát biểu dưới đây đúng? (1) Những loài có giới hạn sinh thái rộng đối với nhiều nhân tố sinh thái thì có vùng phân bố rộng. (2) Những loài có giới hạn sinh thái hẹp đối với nhiều nhân tố sinh thái thì có ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các đặc điểm sau: (1) Thường gặp khi môi trường có điều kiện sống phân bố đều. (2) Có sự cạnh tranh gay gắt giữa các cá thể trong quần thể. (3) Giúp sinh vật tận dụng được nguồn sống tiềm tàng có trong môi trường. (4) Các cá thể quần tụ nhau ... (Sinh học - Lớp 12)
- Sinh vật tận dụng được nguồn sống tiềm tang trong môi trường là ý nghĩa sinh thái của (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các hiện tượng sau: (1) Trâu, bò, ngựa đi ăn theo bầy đàn. (2) Cây sống nối liền rễ thành từng nhóm. (3) Sự tác bầy của ong mật vào mùa đông. (4) Chim di cư theo đàn. (5) Cây tự tỉa cành do thiếu ánh sáng. (6) Gà ăn trứng của mình sau khi đẻ ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)