Trong các phát biểu dưới đây, phát biểu nào là sai?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
07/09 15:15:55 (Tổng hợp - Lớp 12) |
6 lượt xem
Trong các phát biểu dưới đây, phát biểu nào là sai?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. NaNO3 là chất có khả năng hòa tan tốt nhất trong 100 gam nước ở 20°C. 0 % | 0 phiếu |
B. Ở 40°C, NaCl là chất có khả năng hòa tan kém nhất trong 100 gam nước. 0 % | 0 phiếu |
C. Trong 100 gam nước, ở 65°C có thể hòa tan tối đa 110 gam KNO3. 0 % | 0 phiếu |
D. KNO3 là chất có khả năng hòa tan kém nhất trong 100 gam nước ở 10°C. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho 4 chất sau: KNO3, NaNO3, NaCl, NH4Cl. Thứ tự tăng dần khả năng hòa tan trong 100 gam nước ở nhiệt độ 40°C là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Độ tan của một chất trong nước chính là số gam chất đó có thể hòa tan tối đa trong 100 gam nước để tạo thành dung dịch bão hòa ở một nhiệt độ xác định. Đồ thị bên biểu diễn ảnh hưởng của nhiệt độ đến độ tan của một số chất thường gặp trong 100 gam ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tại 20°C, nếu sinh viên A hòa tan 0,002 gam O2 trong 100 gam nước thì dung dịch thu được đạt trạng thái nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nhiệt độ cao nhất tại đó 0,002 gam O2 bị hòa tan trong 100 gam H2O là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Dựa vào các thông tin cung cấp dưới đây để trả lời các câu từ 1 đến 3: Độ tan (S) của một chất trong nước là số gam chất đó tan được trong 100 g nước để tạo thành dung dịch bão hòa ở một nhiệt độ xác định. Trong phòng thí nghiệm, sinh viên A tiến ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đồ thị hình bên biểu diễn mối quan hệ giữa nhiệt độ và độ tan của các chất X, Y: Các chất X, Y trong đồ thị lần lượt là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Xác định độ tan của muối Na2CO3 trong nước ở 18°C. Biết rằng ở nhiệt độ này khi hòa tan hết 53 g Na2CO3 trong 250 g nước thì được dung dịch bão hòa. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Có thể dự đoán độ tan của NaNO3 ở 35°C là bao nhiêu? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Độ tan của chất nào sau đây ít chịu ảnh hưởng nhất khi thay đổi nhiệt độ? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Dựa vào các thông tin cung cấp dưới đây để trả lời các câu từ 1 đến 5. Độ tan (S) của một chất trong nước là số gam chất đó tan được trong 100 g nước để tạo thành dung dịch bão hòa ở một nhiệt độ xác định. Những yếu tố ảnh hưởng đến độ tan: - Độ tan ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)