“những áp lực bên ngoài” trong văn bản là
![]() | Trần Bảo Ngọc | Chat Online |
07/09/2024 15:20:55 (Tổng hợp - Lớp 12) |
9 lượt xem
“những áp lực bên ngoài” trong văn bản là
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. những thách thức về ngôn ngữ. 0 % | 0 phiếu |
B. hiện thực hóa những cam kết. 0 % | 0 phiếu |
C. sự phát triển của công nghệ. 0 % | 0 phiếu |
D. sự cạnh tranh về kinh tế thế giới. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phương thức biểu đạt chủ yếu của câu văn: “Có lẽ, thế giới chưa có mô hình nào khác để đưa một quốc gia trở thành “phát triển” như 37 quốc gia OECD trên, nhất là khi mô hình Xô viết về cơ bản đã là quá khứ.” (Tổng hợp - Lớp 12)
- OECD là tên viết tắt của tổ chức nào? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Dựa vào các thông tin được cung cấp dưới đây để trả lời câu hỏi từ 16 - 20 Hiện nay có 37 quốc gia với GDP bình quân đầu người từ 20.000 USD đã gia nhập câu lạc bộ các nước phát triển OECD, trong đó toàn là các quốc gia hàng đầu như Mỹ, Đức, Anh, ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong các câu sau: I. Anh bộ đội bị bắn hai lần, một lần ở đùi, một lần ở Quân khu 4. II. Hằng ngày, giáo xứ tôi đều tổ chức luân phiên có người đến viếng Chúa để suy tôn Mầu nhiệm Thánh Thể. III. Qua tác phẩm ấy, tác giả đã lên tiếng tố cáo xã hội ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- “Qua nhiều ngày tháng rèn luyện vất vả, khó khăn đã nâng cao được trình độ của học sinh yếu, kém.” Đây là câu (Tổng hợp - Lớp 12)
- “Ai đã đặt tên cho dòng sông?” có nhiều sự phát hiện về lịch sử và văn hóa xứ Huế. Huế từ lâu đã chiếm chỗ sâu bền trong tâm hồn người Việt, là nỗi ước mong của trí thức bao đời...” (Ai đã đặt tên cho dòng sông?, Hoàng Phủ Ngọc Tường) Nhận xét về ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- “Nhưng thơ Xuân Diệu chẳng những biểu đạt được tinh thần cố hữu của giống nòi (1). Vả chăng tinh thần một nòi giống có cần gì phải bất đi dịch (2). Sao lại bắt ngày mai giống hệt ngày hôm qua?(3) Nêu ra một mở tính tình, tư tưởng, tục lệ rồi bảo: ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Các từ quanh co, cuống quýt, ngốc nghếch, gồ ghề là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Từ nào bị sử dụng sai trong câu sau: “Đội trẻ MU dành giật tấm vé với đội trẻ Chelsea mang theo niềm tin về tương lai xán lạn ở trận chung kết.” (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chọn từ thích hợp điền vào chỗ trống trong câu sau: “Đương dịp cuối xuân - đầu hạ, ven con đường QL3 ..., ...là trùng trùng hoa ban trắng, điểm xuyết đây đó màu hoa gạo đỏ nao lòng giữa đại ngàn thăm thẳm” (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)