Chủ đề của văn bản trên là
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
07/09 15:22:49 (Tổng hợp - Lớp 12) |
8 lượt xem
Chủ đề của văn bản trên là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Lương tâm – thước đo đánh giá phẩm cách con người. 0 % | 0 phiếu |
B. Mối quan hệ giữa sự tự do bên ngoài và sự tự do bên trong. | 1 phiếu (100%) |
C. Hành trình tìm kiếm sự tự do tuyệt đối của con người. 0 % | 0 phiếu |
D. Mối quan hệ giữa sự tự do và lương tâm con người. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- “Lương tâm - đó là sự thật sống giữa mọi người và trong mỗi người. Nó (1) là một cho tất cả, chúng ta tiếp nhận nó (2) với ngôn ngữ, với giáo dục, trong sự giao tiếp với nhau. Không cần phải hỏi sự thật là gì, nó (3) cũng không thể nói được bằng lời ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Phương thức biểu đạt chủ yếu được sử dụng trong đoạn văn: “Tự do bên ngoài, như đã nói, không phải là tuyệt đối. Nhưng tự do bên trong thì có thể là vô hạn, ngay cả trong hoàn cảnh cuộc sống khó khăn nhất. [...]. Tự do bên trong không bị phụ thuộc ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Dựa vào văn bản trên, em hiểu thể nào là lương tâm? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Dựa vào các thông tin được cung cấp dưới đây để trả lời các câu từ 16 - 20 [...] Trong từ “tự do” có hai khái niệm rất khác biệt nhau. Thực chất đây là nói về những điều hoàn toàn khác nhau. Các nhà triết học khi phân tích từ này đã rút ra kết luận ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong các câu sau (I) Với ngòi bút tài hoa và sự cảm nhận tinh tế của Hữu Thỉnh đã nắm bắt và tái hiện được những biến đổi của thiên nhiên trong thời khắc chuyển mùa. (II) Mùa xuân gọi đến bao sức sống mới. (III) Tai nạn lưu thông hay xảy ra ở ngã tư ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- “Trong Truyện Kiều của Nguyễn Du đã thể hiện cảm hứng nhân đạo lớn lao, sâu sắc”. Đây là câu (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi (1) Tác phẩm nghệ thuật nào cũng xây dựng bằng những vật liệu mượn ở thực tại. (2) Nhưng nghệ sĩ không những ghi lại cái đã có rồi mà còn muốn nói một điều gì mới mẻ. (3) Anh gửi vào tác phẩm một lá thư, một lời ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- “Khi cỗ xe đòn đến, Ơ-gien cho khiêng chiếc quan tài trở lên buồng lão, tháo đinh ra và kính cẩn đặt lên ngực ông cụ cái hình ảnh thuộc về một thời mà Đen-phin và A-na-xta-di còn bé bỏng, đồng trinh, trong trắng và không biết lí sự như lão đã nói ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Các từ bần bật, thăm thẳm, đèm đẹp, tôn tốt là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Từ nào sử dụng bị sai trong câu sau: “Nhiều hộ dân cư ở khu phố này sử dụng phế thải không hợp lí như tùy tiện vứt rác ra vỉa hè” (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)