Trong mặt phẳng tọa độ Oxy, một elip có một tiêu điểm F1−3;0 và đi qua điểm A1;32 có phương trình chính tắc là
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
07/09 18:00:05 (Toán học - Lớp 10) |
10 lượt xem
Trong mặt phẳng tọa độ Oxy, một elip có một tiêu điểm F1−3;0 và đi qua điểm A1;32 có phương trình chính tắc là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. x24+y2=1; 0 % | 0 phiếu |
B. x24+y23=1; 0 % | 0 phiếu |
C. x24-y2=1; 0 % | 0 phiếu |
D. x24-y23=1. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong mặt phẳng tọa độ Oxy, phương trình chính tắc của elip đi qua điểm (5; 0) và có tiêu cự bằng 25 là (Toán học - Lớp 10)
- Tọa độ điểm M có tung độ dương nằm trên (P): y2 = 4x sao cho khoảng cách từ M đến tiêu điểm bằng 5 là (Toán học - Lớp 10)
- Cho hypebol (H): 4x2 – y2 = 1. Khẳng định nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 10)
- Trong mặt phẳng tọa độ Oxy, cho hypebol (H): x216−y25=1. Hiệu các khoảng cách từ mỗi điểm nằm trên (H) đến hai tiêu điểm có giá trị tuyệt đối bằng bao nhiêu? (Toán học - Lớp 10)
- Trong mặt phẳng tọa độ Oxy, cho elip có phương trình là x29+y24=1. Tổng khoảng cách từ một điểm bất kỳ nằm trên elip tới hai tiêu điểm bằng (Toán học - Lớp 10)
- Trong mặt phẳng tọa độ Oxy, cho parabol (P) có phương trình y2 = 6x. Phương trình đường chuẩn của parabol đó là (Toán học - Lớp 10)
- Trong mặt phẳng tọa độ Oxy, cho parabol (P) có phương trình y2 = 4x. Tọa độ tiêu điểm của parabol (P) là (Toán học - Lớp 10)
- Trong mặt phẳng tọa độ Oxy, cho hypebol (H) có phương trình chính tắc x29−y27=1. Các tiêu điểm F1; F2 của hypebol (H) là (Toán học - Lớp 10)
- Trong mặt phẳng tọa độ Oxy, cho hypebol (H) có phương trình chính tắc x24−y25=1. Tiêu cự của hypebol (H) bằng (Toán học - Lớp 10)
- Trong mặt phẳng tọa độ Oxy, cho elip có phương trình là x249+y216=1. Độ dài trục bé của đường elip bằng (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điểm nào sau đây không thể hiện mặt tích cực của toàn cầu hoá kinh tế? (Địa lý - Lớp 11)
- Ở khu vực Mỹ Latinh không có đồng bằng nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Toàn cầu hoá là quá trình liên kết các quốc gia trên thế giới không phải về (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với các nước phát triển? (Địa lý - Lớp 11)
- Việt Nam gia nhập tổ chức nào sau đây muộn nhất? (Địa lý - Lớp 11)
- Tổ chức nào sau đây thúc đẩy tự do hóa thương mại thế giới? (Địa lý - Lớp 11)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: CỬA SÔNG Là cửa nhưng không then khóaCũng không khép lại bao giờMênh mông một vùng sóng nướcMở ra bao nỗi đợi chờ. Nơi những dòng sông cần mẫnGửi lại phù sa bãi bồiĐể nước ngọt ùa ra biểnSau cuộc hành ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Con hiểu câu ca dao sau như thế nào? “Dù ai đi ngược về xuôi Nhớ ngày giỗ Tổ mùng mười tháng ba” (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: PHONG CẢNH ĐỀN HÙNG Đền Thượng nằm chót vót trên đỉnh núi Nghĩa Lĩnh. Trước đền, những khóm hải đường đâm bông rực đỏ, những cánh bướm nhiều màu sắc bay dập dờn như đang múa quạt xòe hoa. Trong đền, dòng chữ ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Scratch Cat nên thực hiện lật khi nhấn phím cách. Nhưng khi nhấn phím cách, không có gì xảy ra! Làm thế nào để chúng tôi sửa chữa chương trình? (Tin học - Lớp 4)