Những yếu tố sau thúc đẩy sự ra đời của marketing quốc tế:a Thành tựu cách mạng KHKT
Tô Hương Liên | Chat Online | |
03/10 12:05:45 (Tổng hợp - Đại học) |
3 lượt xem
Những yếu tố sau thúc đẩy sự ra đời của marketing quốc tế:
a Thành tựu cách mạng KHKT
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Có nhiều ngành nghề mới nảy sinh 0 % | 0 phiếu |
B. Buôn bán quốc tế đa dạng 0 % | 0 phiếu |
C. Phân công lao động quốc tế 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Các sản phẩm xuất khẩu của Việt Nam thường sử dụng hệ thống mã hoá sản phẩm nàoa 13 con số (Tổng hợp - Đại học)
- Trình tự các nước tham gia vào IPLC (Tổng hợp - Đại học)
- Trình tự đúng của IPLCc Đổi mới trong nước- đưa SP ra nước ngoài- chín muồi- khắp nơi bắt chước đổi mới ngược chiều (Tổng hợp - Đại học)
- Điều kiện trở thành giá quốc tế (Tổng hợp - Đại học)
- PLC và IPLC khác nhau về c Chuyển giao công nghệ (Tổng hợp - Đại học)
- Khách hàng hỏi về phương thức thanh toán và bán hàng cá nhân (Tổng hợp - Đại học)
- Các cách để thực hiện một kênh phân phối hàng hoá quốc tế trực tiếpe Câu a, câu b và câu c (Tổng hợp - Đại học)
- Điểu khoản giá trong hợp đồng xuất khẩu phê như sau "các chuyến giao hàng trong quý 1 thanh toán với mức giá 692 USD/MT, các chuyến giao hàng còn lại trong năm thanh toán theo mức 69% USD/MT ± 4%". Đó là giá nào (Tổng hợp - Đại học)
- Bước 7 (thương mại hoá sản phẩm) của quy trình chế tạo sản phẩm mới đồng nghĩa với việc sản phẩm đã bắt đầu (Tổng hợp - Đại học)
- Đau là điểm không đúng đối với sản phẩm lỗi thời (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Phần I. Đọc - hiểu (6.0 điểm) Đọc kĩ đoạn trích sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: “Bơi càng lên mặt ao thấy càng nóng, cá Chuối mẹ bơi mãi, cố tìm hướng vào bờ. Mặt ao sủi bọt, nổi lên từng đám rêu. Rất khó nhận ra phương hướng. Chuối mẹ phải ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Cho ngũ giác đều \[MNPQR\] có tâm \[O.\] Phép quay nào với tâm \[O\] biến ngũ giác đều \[MNPQR\] thành chính nó? (Toán học - Lớp 9)
- Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \(O\) biết \[OA = 4{\rm{ cm}}.\] Độ dài mỗi cạnh của lục giác đều \[ABCDEF\] là bao nhiêu? (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Tứ giác \[ABCD\] nội tiếp đường tròn có hai cạnh đối \[AB\] và \[CD\] cắt nhau tại \[M\] và \(\widehat {BAD} = 70^\circ \). Số đo \(\widehat {BCM}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác \[ABC\] nhọn nội tiếp \[\left( O \right)\]. Hai đường cao \[BD\] và \[CE\] cắt nhau tại \[H\]. Vẽ đường kính \[AF\]. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác \[ABC\] có ba góc nhọn, đường cao \[AH\] và nội tiếp đường tròn tâm \[\left( O \right)\], đường kính \[AM\]. Gọi \[N\] là giao điểm của \[AH\] với đường tròn \[\left( O \right)\]. Tứ giác \[BCMN\] là (Toán học - Lớp 9)
- Cho tứ giác \[ABCD\] nội tiếp một đường tròn \[\left( O \right)\]. Biết \(\widehat {BOD} = 140^\circ \). Số đo góc \(\widehat {BCD}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\]. Trên \[\left( O \right)\] lấy ba điểm \[A,{\rm{ }}B,{\rm{ }}D\] sao cho \(\widehat {AOB} = 120^\circ \), \[AD = BD\]. Khi đó tam giác \[ABD\] là (Toán học - Lớp 9)
- Tam giác đều \[ABC\] nội tiếp đường tròn. Khi đó góc \[AOB\] bằng (Toán học - Lớp 9)
- Khi tứ giác \[MNPQ\] nội tiếp đường tròn, và có \(\widehat M = 90^\circ \). Khi đó, góc \[P\] bằng (Toán học - Lớp 9)