Những yếu tố sau là vai trò của marketing quốc tế, ngoại trừ.đ. Nâng cao hiệu quả KD
CenaZero♡ | Chat Online | |
03/10 12:05:46 (Tổng hợp - Đại học) |
6 lượt xem
Những yếu tố sau là vai trò của marketing quốc tế, ngoại trừ.
đ. Nâng cao hiệu quả KD
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thoả mãn tốt nhất nhu cầu thị trường 0 % | 0 phiếu |
B. Nâng cao vị thế cạnh tranh của DN 0 % | 0 phiếu |
C. Mỗi trưởng hoạt động kinh doanh 0 % | 0 phiếu |
D. Độc chiếm thị trường 0 % | 0 phiếu |
E. Không có câu trả lời 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Các yếu tố sau là những điểm khác biệt giữa marketing quốc gia và marketing quốc tế, ngoại trừa Hàng hóa (Tổng hợp - Đại học)
- Marketing quốc tế là trạng thái cân bằng giữa những thay đổi của các yếu tố bên ngoài với chính sách của DN trên thị trường XK.a Đúng. (Tổng hợp - Đại học)
- Bản chất của họat động marketing quốc tế (Tổng hợp - Đại học)
- Những yếu tố nào trong yếu tố sau không là mục đích của công ty xuyên quốc gia?d Đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóae Không cố câu trả lời (Tổng hợp - Đại học)
- Công ty đa quốc gia và công ty xuyên quốc gia là hai khái niệm đồng nhất, chỉ cùng một loại hìnhcông ty.a Đúng (Tổng hợp - Đại học)
- Phân loại theo chế độ sở hữu, DN được chia thành:b DN nhà nước và DN tư nhân (Tổng hợp - Đại học)
- Căn cứ theo tư cách pháp nhân, các loại hình doanh nghiệp được chia thành. (Tổng hợp - Đại học)
- Những yếu tố sau thúc đẩy sự ra đời của marketing quốc tế:a Thành tựu cách mạng KHKT (Tổng hợp - Đại học)
- Các sản phẩm xuất khẩu của Việt Nam thường sử dụng hệ thống mã hoá sản phẩm nàoa 13 con số (Tổng hợp - Đại học)
- Trình tự các nước tham gia vào IPLC (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Phần I. Đọc - hiểu (6.0 điểm) Đọc kĩ đoạn trích sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: “Bơi càng lên mặt ao thấy càng nóng, cá Chuối mẹ bơi mãi, cố tìm hướng vào bờ. Mặt ao sủi bọt, nổi lên từng đám rêu. Rất khó nhận ra phương hướng. Chuối mẹ phải ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Cho ngũ giác đều \[MNPQR\] có tâm \[O.\] Phép quay nào với tâm \[O\] biến ngũ giác đều \[MNPQR\] thành chính nó? (Toán học - Lớp 9)
- Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \(O\) biết \[OA = 4{\rm{ cm}}.\] Độ dài mỗi cạnh của lục giác đều \[ABCDEF\] là bao nhiêu? (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Tứ giác \[ABCD\] nội tiếp đường tròn có hai cạnh đối \[AB\] và \[CD\] cắt nhau tại \[M\] và \(\widehat {BAD} = 70^\circ \). Số đo \(\widehat {BCM}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác \[ABC\] nhọn nội tiếp \[\left( O \right)\]. Hai đường cao \[BD\] và \[CE\] cắt nhau tại \[H\]. Vẽ đường kính \[AF\]. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác \[ABC\] có ba góc nhọn, đường cao \[AH\] và nội tiếp đường tròn tâm \[\left( O \right)\], đường kính \[AM\]. Gọi \[N\] là giao điểm của \[AH\] với đường tròn \[\left( O \right)\]. Tứ giác \[BCMN\] là (Toán học - Lớp 9)
- Cho tứ giác \[ABCD\] nội tiếp một đường tròn \[\left( O \right)\]. Biết \(\widehat {BOD} = 140^\circ \). Số đo góc \(\widehat {BCD}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\]. Trên \[\left( O \right)\] lấy ba điểm \[A,{\rm{ }}B,{\rm{ }}D\] sao cho \(\widehat {AOB} = 120^\circ \), \[AD = BD\]. Khi đó tam giác \[ABD\] là (Toán học - Lớp 9)
- Tam giác đều \[ABC\] nội tiếp đường tròn. Khi đó góc \[AOB\] bằng (Toán học - Lớp 9)
- Khi tứ giác \[MNPQ\] nội tiếp đường tròn, và có \(\widehat M = 90^\circ \). Khi đó, góc \[P\] bằng (Toán học - Lớp 9)