Đây là câu hỏi đã và đang khiến những công ty lần đầu tiên xuất khẩu sản phẩm ra thị trường nước ngoài hoặc những công ty nào mong muốn mở rộng hoạt động kinh doanh ra thị trường quốc tế phải trăn trở:
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
08/10/2024 10:33:07 (Tổng hợp - Đại học) |
15 lượt xem
Đây là câu hỏi đã và đang khiến những công ty lần đầu tiên xuất khẩu sản phẩm ra thị trường nước ngoài hoặc những công ty nào mong muốn mở rộng hoạt động kinh doanh ra thị trường quốc tế phải trăn trở:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Có nên phát triển sản phẩm cho thị trường mới hay không? 0 % | 0 phiếu |
B. Có nên kinh doanh những sản phẩm hiện tại cho thị trường mới hay không? 0 % | 0 phiếu |
C. Chiến lược marketing mix nên hoặc có thể được tiêu chuẩn hoá ở cấp độ như thế nào giữa các quốc gia mà doanh nghiệp hướng tới. 0 % | 0 phiếu |
D. Chiến lược marketing hiện tại đang hiệu quả ở mức độ như thế nào? 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đây là điều kiện khiến một công ty đang kinh doanh trong nước đến phương án mở rộng sang thị trường nước ngoài: (Tổng hợp - Đại học)
- Nhà sản xuất sử dụng những người trung gian phân phối vì những lý đây, ngoại trừ: (Tổng hợp - Đại học)
- Dữ liệu thứ cấp là dữ liệu:Có tầm quan trọng thứ nhìĐã có sẵn từ trước đâyĐược thu thập sau dữ liệu sơ cấp (Tổng hợp - Đại học)
- Mức độ nghiên cứu marketing cao nhất là:Nghiên cứu khám pháNghiên cứu mô tảNghiên cứu nhân quả (Tổng hợp - Đại học)
- Hệ thống nào sau đây không thuộc 4 hệ thống con của thông tin marketing:Các quyết định và truyền thông MarketingLưu trữ và phân tích thông tin bên trongc Lưu trữ và phân tích thông tin bên ngoài (Tổng hợp - Đại học)
- Quan niệm Marketing đạo đức xã hội cần phải cân bằng mấy yếu tố? (Tổng hợp - Đại học)
- Để thực hiện giao dịch người ta cần các điều kiện nào?Hai vật có giá trịThỏa thuận các điều kiện giao dịchThời gian và địa điểm được thỏa thuận (Tổng hợp - Đại học)
- Sản phẩm địa phương hoá thường có đặc điểm sau đây: (Tổng hợp - Đại học)
- Quan điểm thích nghi hoá sản phẩm ‘Think globally, act locally’ thể hiện: (Tổng hợp - Đại học)
- Đây là yếu tố yêu cầu bao bì trong marketing quốc tế nên có sự thay đổi. 1. Sự khác biệt của đơn vị đo lường 2. Yêu cầu của chính phủ 3. Thói quen tiêu dùng 4. Ngôn ngữ 5. Văn hoá (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hoạt động yêu nước của Nguyễn Tất Thành trong những năm 1911 - 1918 và các sĩ phu tiến bộ ở Việt Nam đầu thế kỉ XX có điểm gì tương đồng? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong giai đoạn 1941-1945, thông qua Mặt trận Việt Minh, hoạt động đối ngoại của Đảng Cộng sản Đông Dương thể hiện chủ trương (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1921, Nguyễn Ái Quốc đã tham gia sáng lập tổ chức nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây phản ánh đúng hoạt động đối ngoại của Phan Châu Trinh trong những năm 1911-1925? (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1908, Phan Bội Châu đã tham gia thành lập tổ chức nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Lực lượng nào sau đây giữ vai trò tập hợp, đoàn kết toàn thể dân tộc trong thời kỳ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc ngày nay? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong quá trình đổi mới, Việt Nam đã đạt được thành tựu nào trên lĩnh vực xã hội? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau 10 năm tiến hành đổi mới (1986-1995), Việt Nam đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong giai đoạn 1996-2006, ở Việt Nam, công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa được đẩy mạnh, gắn với việc từng bước phát triển (Lịch sử - Lớp 12)
- PHẦN I. TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN (7,0 ĐIỂM) Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 20. Mỗi câu hỏi thí sinh chỉ chọn một phương án. Trong đường lối đổi mới đất nước (từ tháng 12/1986), Đảng cộng sản Việt Nam xác định trọng tâm của công cuộc đổi mới là (Lịch sử - Lớp 12)