Tiêu chuẩn hoá trên phạm vi quốc tế và những bất lợi tương đối đối với các nước sáng tạo ra sản phẩm mới là đặc điểm của pha này trong vòng đời sản phẩm quốc tế:
CenaZero♡ | Chat Online | |
08/10 10:33:43 (Tổng hợp - Đại học) |
6 lượt xem
Tiêu chuẩn hoá trên phạm vi quốc tế và những bất lợi tương đối đối với các nước sáng tạo ra sản phẩm mới là đặc điểm của pha này trong vòng đời sản phẩm quốc tế:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Pha 0: đổi mới trong nước 0 % | 0 phiếu |
B. Pha 1: đổi mới ngoài nước 0 % | 0 phiếu |
C. Pha 2: trưởng thành 0 % | 0 phiếu |
D. Pha 3: nhân rộng trên khắp thế giới 0 % | 0 phiếu |
E. Pha 4: đổi mới đảo ngược 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chi phí sản xuất có xu hướng bắt đầu giảm (tại các nước sáng tạo ra sản phẩm mới) là đặc điểm của pha này trong vòng đời sản phẩm quốc tế: (Tổng hợp - Đại học)
- Những sáng tạo về sản phẩm mới thường được giới thiệu ở những quốc gia này đầu tiên: (Tổng hợp - Đại học)
- Theo lý thuyết về vòng đời sản phẩm quốc tế, một quốc gia nơi sản phẩm được sáng tạo ra cuối cùng sẽ trở thành: (Tổng hợp - Đại học)
- Đây là đặc điểm của sản phẩm tác động tích cực đến việc chấp nhận sản phẩm:1.Khả năng quan sát2.Sự phức tạp3.Mức độ khó khăn trong việc nhận biết chất lượng sản phẩm4.Giá5.Tính tương hợp (Tổng hợp - Đại học)
- Đây là đặc điểm của sản phẩm tác động tiêu cực đến việc chấp nhận sản phẩm:1.Sự phức tạp2.Khả năng quan sát3.Khả năng trải nghiệm4.Khả năng chia nhỏ sản phẩm5.Giá (Tổng hợp - Đại học)
- Đây là đặc điểm giải thích vì sao thảm và máy hút bụi ít được ưa chuộng ở quốc gia mà khách hàng ưa thích quét và lau nhà hàng ngày. (Tổng hợp - Đại học)
- Máy rửa bát không thông dụng, ít được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam là do: (Tổng hợp - Đại học)
- Đây hoạt động không thuộc quá trình phát triển sản phẩm mới: (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp của Đức được đặt hàng để xây dựng một nhà máy sản xuất thép lớn nhất thế giới ở Trung Quốc, đồng thời đào tạo cho nhân viên địa phương. Đây được coi là chiến lược: (Tổng hợp - Đại học)
- Đây là chiến lược thâm nhập thị trường mà doanh nghiệp nước ngoài triển khai hoạt động sản xuất ở nước sở tại với mục đích xuất khẩu những sản phẩm đó trở lại nước chủ nhà hoặc tới quốc gia khác. (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)