Xử lý phân tán là gì?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
11/10 18:05:27 (Tin học) |
10 lượt xem
Xử lý phân tán là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Là quá trình xử lý thông tin ở nhiều nơi khác nhau trong hệ thống. 0 % | 0 phiếu |
B. Là việc gom các thông tin lại cho đủ một số lượng nhất định mới đem xử lý. 0 % | 0 phiếu |
C. Là qúa trình xử lý phải thỏa mãn một số điều kiện ràng buộc ngặt nghèo về thời gian. 0 % | 0 phiếu |
D. Là việc thực hiện từng phần xen kẽ giữa phần thực hiện bởi người và phần thực hiện bởi máy tính. | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Xử lý tương tác là gì? (Tin học)
- Phần mềm xử lý thông tin trong doanh nghiệp là gì? (Tin học)
- Quá trình xử lý thông tin trong máy tính là gì? (Tin học)
- Thông tin là gì? (Tin học)
- Dữ liệu là gì? (Tin học)
- Tên của các thành phần cấu thành hệ thống thông tin là gì? (Tin học)
- Một hệ thống thông tin bao gồm mấy thành phần? (Tin học)
- Hệ thống thông tin được hiểu là gì? (Tin học)
- Trong hệ thống quản lý điểm sinh viên của một trường X chưa có chức năng cho phép các giáo viên cập nhập điểm qua mạng INTERNET. Nay phòng dào tạo yêu cầu xây dựng thêm cho hệ thống chức năng này thì bộ phần nào trong các bộ phận sau phải thực hiện? (Tin học)
- Hệ thống quản lý điểm của sinh viên trong trường X trước đây tính điểm trung bình các môn học của sinh viên làm tròn đến 3 số thập phân sau dấu phẩy. Nhưng nay phòng đào tạo yêu cầu chỉ lấy 2 chữ số thập phân sau dấu phẩy. Để thực hiện yêu cầu của ... (Tin học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Acid và base là những chất hóa học phản ứng với nhau và các nguyên tố khác để tạo ra các hợp chất như muối. Các nhà hóa học đã thảo luận rất nhiều về phản ứng đặc biệt giữa acid và base, và dưới đây là ba lý thuyết chính cố gắng giải thích cách acid ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một nam châm sẽ tác dụng lên bất kì mảnh vật liệu từ tính nào ở gần đó. Ta nói xung quanh nam châm có một từ trường. Hình 1 cho thấy cách chúng ta biểu diễn từ trường của một thanh nam châm bằng cách sử dụng các đường sức từ. Hình 1 Sử dụng vật liệu ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc thông tin dưới đây và trả lời các câu hỏi từ câu 1 đến câu 6: Thí nghiệm giao thoa 2 nguồn sáng kết hợp được bố trí như sau: Trên màn quan sát E sẽ quan sát được một hệ vân sáng tối xen kẽ nhau. Những vạch sáng là chỗ ánh sáng tăng cường lẫn ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- CHẾ TẠO BÊ TÔNG NHẸ CÓ KHẢ NĂNG CÁCH NHIỆT VÀ CHỊU LỰC [1] Mỗi ngày, Hà Nội đang phải tìm cách xử lí hơn 2.500-3.000 tấn chất thải rắn xây dựng, trong khi Tp.HCM cũng khó khăn trong việc giải quyết trên 1.500 tấn rác thải xây dựng thu gom mỗi ngày. ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Ba số phân biệt có tổng là 279 có thể coi là các số hạng liên tiếp của một cấp số nhân, cũng có thể coi là số hạng thứ 1, thứ 5, thứ 25 của một cấp số cộng. Hỏi phải lấy bao nhiêu số hạng đầu của cấp số cộng này để tổng của chúng bằng 1890? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tam giác ABC có ba góc A, B, C theo thứ tự lập thành cấp số cộng và . Xác định số đo các góc A, B, C. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong mặt phẳng tọa độ Oxy, cho hình vuông MNPQ với . Gọi S là tập hợp tất cả các điểm có tọa độ đều là các số nguyên nằm trong hình vuông MNPQ. Chọn ngẫu nhiên một điểm , khi đó xác xuất để chọn được điểm A thỏa mãn là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một đoàn tàu gồm 12 toa chở khách. Có 7 hành khách chuẩn bị lên tàu. Tính xác suất để đúng 3 toa có người. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để phương trình có nghiệm trên khoảng . (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hình chóp đều S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh bằng , cạnh bên Côsin của góc giữa hai mặt phẳng và bằng (Tổng hợp - Lớp 12)