Nghiệm của bất phương trình \[\frac > \frac{{3\left( {3x + 1} \right)}} + 1\] là
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
11/10/2024 22:42:58 (Toán học - Lớp 9) |
10 lượt xem
Nghiệm của bất phương trình \[\frac > \frac{{3\left( {3x + 1} \right)}} + 1\] là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. \[x > 27.\] 0 % | 0 phiếu |
B. \[x > - 27.\] 0 % | 0 phiếu |
C. \[x < - 27.\] > 0 % | 0 phiếu |
D. \[x < 27.\] > 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Với giá trị nào của \[x\] thì biểu thức \[10x - 12\] là số dương? (Toán học - Lớp 9)
- Nếu \[m < n\] thì (Toán học - Lớp 9)
- Số nghiệm của phương trình \(\frac{1} - \frac{7} = \frac{1}{{\left( {x - 1} \right)\left( {2 - x} \right)}}\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Tổng các nghiệm của phương trình \(\left( {\frac{1}{3}x - 3} \right)\left( {x + 8} \right) = 0\) là (Toán học - Lớp 9)
- Giả sử \[a\] là số tiết học của học sinh trong một ngày. Dùng kí hiệu để viết bất đẳng thức trong trường hợp: “Trong một ngày, học sinh có thể học tối đa 8 tiết học” ta được (Toán học - Lớp 9)
- Khi nhân cả hai vế của bất đẳng thức \[ - 5x \le 45\] với \[\frac{{ - 2}}{5},\] ta được bất đẳng thức nào sau đây? (Toán học - Lớp 9)
- Cho \[a > b\] và các khẳng định sau: (I) \[a - 5 > b - 5.\] (II) \[a - 5 > b.\] (III) \[a + 3 > b + 2.\] Có bao nhiêu khẳng định đúng trong các khẳng định sau: (Toán học - Lớp 9)
- Phương trình \[\left( {ax + b} \right)\left( {cx + d} \right) = 0\,\,\,\left( {a \ne 0,\,\,c \ne 0} \right)\] có nhiều nhất bao nhiêu nghiệm? (Toán học - Lớp 9)
- I. Nhận biết Điều kiện xác định của phương trình \(\frac{1}{{{x^2} + 4}} = \frac{1}\) là (Toán học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Một đáp ứng âm cho poll trong BSC là: (Tổng hợp - Đại học)
- d) 56 km2 =.........m2 Số thích hợp để điền vào chỗ trống là: (Toán học - Lớp 5)
- BSC có nghĩa là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong FTTC , môi trường được dùng từ tổng đài đến thềm nhà thuê bao là: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Một khu rừng hình chữ nhật có chiều dài 5 km, chiều rộng 3 km. Diện tích khu rừng phòng hộ đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Cho biết kỹ thuật điều chế dùng các thành phần của QAM và FDM: (Tổng hợp - Đại học)
- b) “Ba nghìn năm trăm ki-lô-mét vuông” viết là: (Toán học - Lớp 5)
- Khoanh vào chữ cái trước ý trả lời đúng. a) Ki-lô-mét vuông được kí hiệu là: (Toán học - Lớp 5)
- Chi biết kỹ thuật điều chế không dùng sóng mang: (Tổng hợp - Đại học)
- Phương pháp truyền dẫn nào chịu nhiều ảnh hưởng của méo dạng: (Tổng hợp - Đại học)