Trong những câu nói đầu tiên của buổi đàm phán nên thể hiện những gì?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
14/10 23:00:45 (Tổng hợp - Đại học) |
3 lượt xem
Trong những câu nói đầu tiên của buổi đàm phán nên thể hiện những gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tránh thương lượng kiểu đối đầu, cho đối phương thấy bạn đang tìm kiếm 1 giải pháp cùng có lợi 0 % | 0 phiếu |
B. Tỏ ra cứng rắn, sẵn sàng làm tất cả để đạt được những gì có thể 0 % | 0 phiếu |
C. Không tranh cãi khi bắt đầu thương lượng, sử dụng 3FFeel, Felt-Found để xoay chuyển thái độ thù địch 0 % | 0 phiếu |
D. Tỏ ra không tán thành với những gì đối phương đưa ra và tranh cãi gay gắt 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nhà đám phán có hành vi e ngại rủi ro khi nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Các câu hỏi quan trọng nhất nhà mà nhà đàm phán tự hỏi chính mình ngay từ bước đầu tiên? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi BATNA của bạn đang được cải thiện hoặc đang xấu đi do ảnh hưởng của các nguồn lực trên thị trường. Vì vậy các nhà đàm phán cải thiện BATNA theo quy tắc (Tổng hợp - Đại học)
- Có mấy bước xây dựng điểm cố thủ (Tổng hợp - Đại học)
- Phong cách cảm xúc nào thúc đẩy tư duy sáng tạo? (Tổng hợp - Đại học)
- Ý nghĩa của cảm xúc tích cực trong đàm phán? (Tổng hợp - Đại học)
- Các công nhân tổ chức đình công là tiếp cận theo phương pháp nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Mục tiêu công bằng bình đẳng là của phương pháp tiếp cận đàm phán nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi đàm phán theo phong cách hợp tác hai bên đàm phán cần: (Tổng hợp - Đại học)
- Phong cách đàm phán cạnh tranh được sử dụng khi: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)