Ba phát minh lớn nhất của khoa học tự nhiên làm cơ sởkhoa học tự nhiên cho sự ra đời tư duy biện chứng duy vật đầu thế kỷXIX là những phát minh nào?luật bảo toàn khối lượng của Lômônôxốp, (3) học thuyết tế bào.bào, (3) học thuyết tiến hoá của Đácuyn.toàn và chuyển hoá năng lượng.
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
17/10 22:14:00 (Tổng hợp - Đại học) |
6 lượt xem
Ba phát minh lớn nhất của khoa học tự nhiên làm cơ sở
khoa học tự nhiên cho sự ra đời tư duy biện chứng duy vật đầu thế kỷ
XIX là những phát minh nào?
luật bảo toàn khối lượng của Lômônôxốp, (3) học thuyết tế bào.
bào, (3) học thuyết tiến hoá của Đácuyn.
toàn và chuyển hoá năng lượng.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1) Thuyết mặt trời làm trung tâm vũ trụ của Côpécních, (2) định 0 % | 0 phiếu |
B. (1) Định luật bảo toàn và chuyển hoá năng lượng, (2) học thuyết tế 0 % | 0 phiếu |
C. (1) Phát hiện ra nguyên tử, 2) phát hiện ra điện tử, 3) định luật bảo 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm tổng hợp Triết học có đáp án
Tags: Ba phát minh lớn nhất của khoa học tự nhiên làm cơ sở,khoa học tự nhiên cho sự ra đời tư duy biện chứng duy vật đầu thế kỷ,XIX là những phát minh nào?,luật bảo toàn khối lượng của Lômônôxốp. (3) học thuyết tế bào.,bào. (3) học thuyết tiến hoá của Đácuyn.,toàn và chuyển hoá năng lượng.
Tags: Ba phát minh lớn nhất của khoa học tự nhiên làm cơ sở,khoa học tự nhiên cho sự ra đời tư duy biện chứng duy vật đầu thế kỷ,XIX là những phát minh nào?,luật bảo toàn khối lượng của Lômônôxốp. (3) học thuyết tế bào.,bào. (3) học thuyết tiến hoá của Đácuyn.,toàn và chuyển hoá năng lượng.
Trắc nghiệm liên quan
- Những phát minh của khoa học tự nhiên nửa đầu thế kỷXIX đã cung cấp cơ sở tri thức khoa học cho sự phát triển cái gì?và thoát khỏi cái vỏ thần bí của phép biện chứng duy tâm. (Tổng hợp - Đại học)
- Theo quan điểm của chủ nghĩa duy vật biện chứng về tácđộng của khoa học tự nhiên nửa đầu thế kỷ XIX đối với phương pháptư duy siêu hình, luận điểm nào sau đây là đúng.tư duy siêu hình.sự bất lực của phương pháp tư duy siêu hình trong việc nhận thức ... (Tổng hợp - Đại học)
- Khẳng định nào sau đây là đúng?nhất với nhau.nghĩa duy vật của Phoi-ơ-bắcvật. (Tổng hợp - Đại học)
- Khẳng định nào sau đây là sai?nghĩa duy vật của Phoi-ơ-bắcthế giới quan duy vật.cơ sở duy vật. (Tổng hợp - Đại học)
- Triết học Mác ra đời trong điều kiện kinh tế - xã hội nào?sản xuất thống trị. (Tổng hợp - Đại học)
- Điều kiện kinh tế xã hội cho sự ra đời của triết học Mác -Lênin?lập (Tổng hợp - Đại học)
- Xét về bản chất chủ nghĩa duy vật của Phoi-ơ-bắc là:Tây Âu. (Tổng hợp - Đại học)
- Hạn chế lớn nhất của triết học cổ điển Đức là ở chỗ nào?cũ. (Tổng hợp - Đại học)
- Phoi-ơ-bắc có nói đến sự "tha hoá" không. Nếu có thì quanniệm của ông thế nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Ông cho rằng: con người sáng tạo ra thượng đế, bản tínhcon người là tình yêu, tôn giáo cũng là một tình yêu. Ông là ai? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ chấm: Cày ... quốc bẫm?
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình vuông cạnh 8 , mặt bên SAB đều và nằm trong mặt phẳng vuông góc với mặt phẳng đáy. Khoảng cách từ \(B\) đến mặt phẳng \((SAC)\) là \(\frac{{a\sqrt b }}{c}\) (phân số tối giản với \(c > 0)\). Tính \(a + {b^2} - ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho ba số \(a = {1000^{1001}},b = {2^{{2^{64}}}}\) và \(c = {1^1} + {2^2} + {3^3} + \ldots + {1000^{1000}}\). (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chia ngẫu nhiên 20 hộp bánh giống nhau thành 4 phần quà (phần nào cũng có bánh). Có bao nhiêu cách chia để mỗi phần quà đều có ít nhất 3hộp bánh. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho dãy số \(\left( \right)\) với \(\left\{ {\begin{array}{*{20}{l}}{{u_1} = 1}\\{{u_{n + 1}} = {u_n} + {{( - 1)}^{2n}}}\end{array}} \right.\) . Số hạng tổng quát \({u_n}\) của dãy số là số hạng nào dưới đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho cấp số cộng (un) có u1 = 3 và công sai d = 2, và cấp số cộng (vn) có v1 = 2 và công sai d′ = 3. Gọi X, Y là tập hợp chứa 1000 số hạng đầu tiên của mỗi cấp số cộng. Chọn ngẫu nhiên 2 phần tử bất kỳ trong tập hợp X ∪ Y. Xác suất để chọn được 2 phần ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Để trang trí cho quán trà sữa sắp mở cửa của mình, bạn Việt quyết định tô màu một mảng tường hình vuông cạnh bằng 1 m. Phần tô màu dự kiến là các hình vuông nhỏ được đánh số lần lượt là 1,2,3…n,…, trong đó cạnh của hình vuông kế tiếp bằng một nửa ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Giá trị của n ∈ N* thỏa mãn đẳng thức \(C_n^6 + 3C_n^7 + 3C_n^8 + C_n^9 = 2C_{n + 2}^8\) là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Các virus thiếu enzyme chuyển hóa và bộ máy sản xuất protein. Chúng là các dạng sống kí sinh nội bào bắt buộc. Mỗi loại virus chỉ có thể lây nhiễm một số loại nhất định các loại tế bào chủ, được gọi là phổ vật chủ của virus. Tính đặc trưng của phổ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong một hội thảo của công ty A gồm 100 người có cơ cấu theo trình độ cán bộ công nhân viên (CBCNV) như biểu đồ dưới đây: Chọn ra 20 người để nhận phần quà may mắn từ diễn giả của hội thảo. Xác suất để trong 20 người có \(\frac{3}{4}\) số người ... (Tổng hợp - Lớp 12)