Quan điểm “Mọi tri thức, dù trực tiếp hay gián tiếp, dù ởtrình độ cao hay thấp, xét đến cùng đều dựa trên cơ sở thực tiễn”thuộc lập trường triết học nào:
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
17/10 22:16:30 (Tổng hợp - Đại học) |
10 lượt xem
Quan điểm “Mọi tri thức, dù trực tiếp hay gián tiếp, dù ở
trình độ cao hay thấp, xét đến cùng đều dựa trên cơ sở thực tiễn”
thuộc lập trường triết học nào:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chủ nghĩa Duy vật biện chứng. 0 % | 0 phiếu |
B. Chủ nghĩa Duy vật siêu hình. 0 % | 0 phiếu |
C. Nhị nguyên luận. 0 % | 0 phiếu |
D. Chủ nghĩa Duy tâm chủ quan. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Quan điểm “Tính năng động chủ quan của ý thức conngười muốn phát huy có hiệu quả bao giờ cũng phải dựa trên cơ sởvật chất” thuộc lập trường triết học nào dưới đây: (Tổng hợp - Đại học)
- Quan điểm “Không có lý luận thì hoạt động thực tiễn củacon người mò mẫm mất phương hướng. Lý luận không phục vụ chothực tiễn, trở thành lý luận suông, giáo điều” thuộc lập trường triếthọc nào dưới đây: (Tổng hợp - Đại học)
- Quan điểm:“Ý thức thật sự chỉ có tác dụng khi nó thôngqua hoạt động thực tiễn của con người” thuộc về lập trường triết họcnào dưới đây: (Tổng hợp - Đại học)
- Xác định quan niệm sai về mối quan hệ giữa Cái Chungvới Cái Riêng trong các câu sau:biểu hiện sự tồn tại của mình.quan.cái bộ phận, nhưng sâu sắc hơn Cái riêng. (Tổng hợp - Đại học)
- Xác định quan niệm sai về Phủ định biện chứng trong cáccâu sau: (Tổng hợp - Đại học)
- Tìm câu trả lời sai về vai trò của Cơ sở hạ tầng đối vớiKiến trúc thượng tầng:sẽ dẫn tới sự biến đổi căn bản trong Kiến trúc thượng tầng.nó sẽ mất theo ngay tức khắc.dẳng sau khi Cơ sở kinh tế sinh ra nó không tồn tại. (Tổng hợp - Đại học)
- Tìm câu trả lời sai về phạm trù Kiến trúc thượng tầng:hạ tầng quyết định.một số yếu tố của kiến trúc thượng tầng của xã hội cũ.nguyên nhân kinh tế.lẫn nhau, gây ra những biến đổi nhất định của những yếu tố đó. (Tổng hợp - Đại học)
- Tìm câu giải thích sai về Nguyên tắc Phát triển:được cách thức phát triển của sự vật.bộ phận đối lập của nó để hiểu được nguồn gốc và động lực phát triểncủa sự vật.sử mà sự vật đã trải qua là hiểu được thực chất sự phát triển của sựvật. (Tổng hợp - Đại học)
- Tìm câu giải thích chưa chính xác về Nguyên tắc Toàndiện trong các câu sau:các mặt, các mối liên hệ của nó.biến.điểm đều có thể bao quát được hết mọi mặt phong phú của sự vật. (Tổng hợp - Đại học)
- Tìm nhận định sai về tư duy trừu tượng trong các câu sau:quan sinh động đem lại.sai lệch hiện thực. (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào câu ca dao tục ngữ sau: Đồng xanh sông Nhị chạy dài, mây quanh non tản chiếu ngời...? (Lịch sử - Lớp 5)
- Điền vào câu ca dao tục ngữ sau: Ai về thăm huyện..., ghé xem phong cảnh Loa Thành Thục Vương? (Địa lý - Lớp 5)
- Doraemon thân với ai nhất? (Tổng hợp - Lớp 1)
- Loài vật nào đáng sợ nhất?
- Một bước chạy đà bằng mấy bàn chân? (Giáo dục thể chất - Lớp 8)
- Choose the correct word for each blank in the following passage. Tet holiday is (21) .........on the first day of the Lunar New Year (22) ........... Viet Nam. Some weeks before the New Year, the Vietnamese clean their houses and paint the walls. ... (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Phân hữu cơ: (Công nghệ - Lớp 10)
- I. PHẦN TRẮC NGHIỆM (24 câu - 6,0 điểm) Chọn phương án trả lời đúng trong mỗi câu dưới đây: Câu 1. Loại phân bón nào được đề cập trong chương trình? (Công nghệ - Lớp 10)
- The tortoise runs ........ than the hare. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- The girl was crying when a fairy....... (Tiếng Anh - Lớp 8)