Khi nói về hình thức sinh sản sinh dưỡng ở các loài thực vật trong tự nhiên, phát biểu nào sau đây sai?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
30/10/2024 10:35:50 (Tổng hợp - Lớp 12) |
11 lượt xem
Khi nói về hình thức sinh sản sinh dưỡng ở các loài thực vật trong tự nhiên, phát biểu nào sau đây sai?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Ở rau má, cơ thể con được hình thành từ thân bò. 0 % | 0 phiếu |
B. Ở cỏ gấu, cơ thể con được hình thành từ thân rễ. 0 % | 0 phiếu |
C. Ở khoai tây, cơ thể con được hình thành từ rễ củ. 0 % | 0 phiếu |
D. Ở cây thuốc bỏng, cơ thể con được hình thành từ lá. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Máu chảy trong hệ tuần hoàn kín theo trật tự nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Quá trình tiêu hóa ở động vật đa bào chủ yếu được diễn ra ở (Tổng hợp - Lớp 12)
- Vì sao cùng một tín hiệu nhưng các tế bào lại có thể tạo ra các đáp ứng khác nhau? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chủ đề Sinh học có 17 câu hỏi Điểm chung giữa các phân tử sinh học (protein, lipid, carbohydrate, nucleic acid) là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cumene (isopropylbenzene) là một arene ở thể lỏng trong điều kiện thường, có mùi dễ chịu. Khoảng 95% cumene được sử dụng làm chất trung gian trong sản xuất phenol và acetone. Các ứng dụng khác như trong sản xuất styrene, α-methylstyrene, ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Carbohydrate nhất thiết phải chứa nhóm chức của (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho amino acid X có công thức Trong các phát biểu sau: (1) Phần trăm khối lượng của nguyên tố nitrogen trong X là 19,18%. (2) Tên gọi thông thường của X là valine. (3) Ở điều kiện thường, X là chất rắn, khi ở dạng kết tinh không có màu. (4) X thể ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Geraniol có mùi thơm của hoa hồng và thường được sử dụng trong sản xuất nước hoa. Công thức của geraniol như dưới đây: Cho các phát biểu về geraniol: (a) Công thức phân tử có dạng (b) Tên của geraniol là cis-3,7-dimethylocta-2,6-dien-1-ol. (c) ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Polymer Z thường dùng sản xuất bao bì, ống dẫn nước do khả năng chống lại nấm mốc, ngăn côn trùng xâm nhập. Từ calcium carbide có thể điều chế Z theo sơ đồ sau: X Y Polymer Z Trong các phát biểu sau, phát biểu nào sai? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Sulfuric acid có công thức là , đây là hóa chất quan trọng hàng đầu trong công nghiệp, được sử dụng cả ở dạng dung dịch loãng và dạng dung dịch đặc dựa trên những tính chất khác biệt. Nhận định đúng về sulfuric acid là (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)