Sự mềm dẻo kiểu hình có ý nghĩa gì đối với bản thân sinh vật?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
30/10 17:37:40 (Sinh học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Sự mềm dẻo kiểu hình có ý nghĩa gì đối với bản thân sinh vật?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Sự mềm dẻo kiểu hình giúp quần thể sinh vật đa dạng về kiểu gen và kiểu hình. 0 % | 0 phiếu |
B. Sự mềm dẻo kiểu hình giúp sinh vật có sự mềm dẽo về kiểu gen để thích ứng. 0 % | 0 phiếu |
C. Sự mềm dẻo kiểu hình giúp sinh vật thích nghi với những điều kiện môi trường khác nhau. 0 % | 0 phiếu |
D. Sự mềm dẻo kiểu hình giúp sinh vật có tuổi thọ được kéo dài khi môi trường thay đổi. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hiện tượng 1 kiểu gen có thể thay đổi kiểu hình trước các điều kiện môi trường khác nhau được gọi là? (Sinh học - Lớp 12)
- Yếu tố qui định mức phản ứng của cơ thể là (Sinh học - Lớp 12)
- Cho biết các bước của một quy trình như sau:1. Trồng những cây này trong những điều kiện môi trường khác nhau.2. Theo dõi ghi nhận sự biểu hiện của tính trạng ở những cây trồng này.3. Tạo ra được các cá thể sinh vật có cùng một kiểu gen.4. Xác định ... (Sinh học - Lớp 12)
- Để xác định mức phản ứng của 1 kiểu gen ở cây trồng, người ta thường (Sinh học - Lớp 12)
- Tính trạng số lượng có đặc điểm nào dưới đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Tính trạng số lượng không có đặc điểm nào dưới đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Loại tính trạng có mức phản ứng hẹp là: (Sinh học - Lớp 12)
- Những tính trạng có mức phản ứng rộng thường là những tính trạng: (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về mức phản ứng, điều nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về mức phản ứng của kiểu gen, phát biểu nào sau đây là đúng? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: THUẦN PHỤC SƯ TỬ Ha-li-ma lấy chồng được hai năm. Trước khi cưới, chồng nàng là một người dễ mến, lúc nào cũng tươi cười. Vậy mà giờ đây, chỉ thấy chàng cau có, gắt gỏng. Không biết làm thế nào, ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Tìm một số biết rằng nếu ta gấp 3 lần số đó rồi cộng với 21,5 rồi trừ đi 1,5 được kết quả là 35,9. Số đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Số thích hợp để điền vào ô trống là: 438 : 12 + 3,5 = ? (Toán học - Lớp 5)
- Kết quả của phép tính 7,75 : 2,5 là: (Toán học - Lớp 5)
- Kết quả của phép tính 15 : 0,25 là: (Toán học - Lớp 5)
- Trong 4 giờ ô tô đi được 210 km với vận tốc không đổi. Hỏi mỗi giờ ô tô đi được bao nhiêu ki-lô-mét? (Toán học - Lớp 5)
- Cả 5 con vịt cân nặng 8 kg. Hỏi trung bình mỗi con vịt cân nặng bao nhiêu ki-lô-gam? (Toán học - Lớp 5)
- 15 căn phòng như nhau có diện tích là 1 447,5 m2. Hỏi 8 căn phòng như thế có diện tích là bao nhiêu mét vuông? (Toán học - Lớp 5)
- Một tấm thảm hình vuông có chu vi 2,4 m. Diện tích của tấm thảm đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Sợi dây thứ nhất dài 52,5 m, sợi dây thứ hai dài bằng 110 sợi dây thứ nhất. Vậy hai sợi dây dài là: (Toán học - Lớp 5)