Trong thực tiễn sản suất, vì sao các nhà khuyến nông khuyên “không nên trồng một giống lúa duy nhất trên diện rộng”? (Sinh học - Lớp 12)
Tô Hương Liên - 30/10 17:37:40
Nhận định nào dưới đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 30/10 17:37:40
Cây cỏ thi (Achillea millefolium) mọc ở độ cao 30 m (so với mặt biển) thì cao 50 cm, ở mức 1400 m thì cao 35 cm, còn ở mức 3050 m thì cao 25 cm. Hiện tượng này biểu hiện: (Sinh học - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 30/10 17:37:40
Sự mềm dẻo kiểu hình giúp sinh vật? (Sinh học - Lớp 12)
Phạm Văn Bắc - 30/10 17:37:40
Sự mềm dẻo kiểu hình có ý nghĩa gì đối với bản thân sinh vật? (Sinh học - Lớp 12)
Phạm Minh Trí - 30/10 17:37:40
Hiện tượng 1 kiểu gen có thể thay đổi kiểu hình trước các điều kiện môi trường khác nhau được gọi là? (Sinh học - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 30/10 17:37:39
Yếu tố qui định mức phản ứng của cơ thể là (Sinh học - Lớp 12)
Bạch Tuyết - 30/10 17:37:39
Để xác định mức phản ứng của 1 kiểu gen ở cây trồng, người ta thường (Sinh học - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 30/10 17:37:39
Tính trạng số lượng có đặc điểm nào dưới đây? (Sinh học - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thương - 30/10 17:37:39
Tính trạng số lượng không có đặc điểm nào dưới đây? (Sinh học - Lớp 12)
CenaZero♡ - 30/10 17:37:38
Loại tính trạng có mức phản ứng hẹp là: (Sinh học - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thương - 30/10 17:37:38
Những tính trạng có mức phản ứng rộng thường là những tính trạng: (Sinh học - Lớp 12)
Nguyễn Thu Hiền - 30/10 17:37:38
Khi nói về mức phản ứng, điều nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 30/10 17:37:38
Khi nói về mức phản ứng của kiểu gen, phát biểu nào sau đây là đúng? (Sinh học - Lớp 12)
Nguyễn Thị Sen - 30/10 17:37:38
Mức phản ứng của một kiểu gen được xác định bằng (Sinh học - Lớp 12)
Trần Bảo Ngọc - 30/10 17:37:38
Điều không đúng về điểm khác biệt giữa thường biến và đột biến là: Thường biến thì (Sinh học - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 30/10 17:37:37
Ví dụ nào sau đây không phải là thường biến? (Sinh học - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 30/10 17:37:37
Cho 1 số hiện tượng biến dị sau ở sinh vật thường gặp trong tự nhiên:1. Lúa lùn, cứng, có khả năng chịu được gió mạnh.2. Bàng và xoan rụng lá vào mùa đông.3. Cây ngô bị bạch tạng.4. Cây hoa anh thảo đỏ thuần chủng khi trồng ở 350C thì ra hoa màu ... (Sinh học - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 30/10 17:37:37
Thường biến là những biến đổi (Sinh học - Lớp 12)
Phạm Văn Bắc - 30/10 17:37:36
Thường biến là những biến đổi về (Sinh học - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 30/10 17:37:36
Khẳng định nào dưới đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
Trần Bảo Ngọc - 30/10 17:37:36
Chọn câu đúng trong các phát biểu sau (Sinh học - Lớp 12)
Phạm Minh Trí - 30/10 17:37:36
Các cây hoa cẩm tú cầu mặc dù có cùng một kiểu gen nhưng màu hoa có thể biểu hiện ở các dạng trung gian khác nhau giữa tím và đỏ tùy thuộc vào (Sinh học - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 30/10 17:37:36
Bệnh phêninkêtô niệu ở người do đột biến gen lặn nằm trên nhiễm sắc thể thường. Người mắc bệnh có thể biểu hiện ở nhiều mức độ năng nhẹ khác nhau phụ thuộc trực tiếp vào (Sinh học - Lớp 12)
CenaZero♡ - 30/10 17:37:36
Nhiệt độ cao ảnh hưởng đến sự biểu hiện của gen tổng hợp mêlanin tạo màu lông ở giống thỏ Himalaya như thế nào theo cơ chế sinh hoá? (Sinh học - Lớp 12)
Phạm Minh Trí - 30/10 17:37:36
Thỏ Himalaya bình thường có lông trắng, riêng chòm tai, chóp đuôi, đầu bàn chân và mõm màu đen. Nếu cạo ít lông trắng ở lưng rồi chườm nước đá vào đó liên tục thì: (Sinh học - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thương - 30/10 17:37:35
Kiểu hình của cơ thể là kết quả của (Sinh học - Lớp 12)
Tô Hương Liên - 30/10 17:37:35
Phát biểu nào sau đây là sai khi nói về mối quan hệ giữa kiểu gen, môi trường sống và kiểu hình? (Sinh học - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 30/10 17:37:35
Mối quan hệ từ gen đến tính trạng được truyền thông qua: (Sinh học - Lớp 12)
Nguyễn Thu Hiền - 30/10 17:37:35
Mối quan hệ giữa gen và tính trạng được biểu hiện qua sơ đồ: (Sinh học - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 30/10 17:37:35