Cho bảng số liệu quy mô GDP theo giá hiện hành và tốc độ tăng trưởng của Cộng hòa Nam Phi giai đoạn 2000 - 2020: Năm Chỉ số 2000 2010 2019 2020 GDP (tỉ USD) 151,8 417,4 387,9 335,4 Tốc độ tăng trưởng GDP (%) 4,1 3,0 0,1 -6,4 (Nguồn: Ngân hàng Thế giới, 2022) Dựa vào bảng số liệu, nhận xét nào sau đây đúng về quy mô GDP theo giá hiện hành và tốc độ tăng trưởng của Cộng hòa Nam Phi giai đoạn 2000 - 2020?
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
hôm qua (Tổng hợp - Lớp 12) |
1 lượt xem
Cho bảng số liệu quy mô GDP theo giá hiện hành và tốc độ tăng trưởng của Cộng hòa Nam Phi giai đoạn 2000 - 2020:
Năm Chỉ số | 2000 | 2010 | 2019 | 2020 |
GDP (tỉ USD) | 151,8 | 417,4 | 387,9 | 335,4 |
Tốc độ tăng trưởng GDP (%) | 4,1 | 3,0 | 0,1 | -6,4 |
(Nguồn: Ngân hàng Thế giới, 2022)
Dựa vào bảng số liệu, nhận xét nào sau đây đúng về quy mô GDP theo giá hiện hành và tốc độ tăng trưởng của Cộng hòa Nam Phi giai đoạn 2000 - 2020?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. GDP có xu hướng giảm trong giai đoạn 2000 - 2020. 0 % | 0 phiếu |
B. Tốc độ tăng trưởng GDP có xu hướng tăng trong giai đoạn 2000 - 2010. 0 % | 0 phiếu |
C. GDP năm 2020 tăng gấp 3,2 lần so với năm 2000. 0 % | 0 phiếu |
D. GDP tăng, tốc độ tăng trưởng GDP giảm trong giai đoạn 2000 - 2020. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nhân tố quan trọng để bảo đảm an ninh toàn cầu chính là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nông nghiệp là ngành không thể thiếu ở Trung Quốc do (Tổng hợp - Lớp 12)
- GNI/người phản ánh điều nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Các dịch vụ hành chính công, các hoạt động đoàn thể,... thuộc nhóm ngành dịch vụ? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chủ đề Địa lí có 17 câu hỏi Quy luật đai cao là sự thay đổi có tính quy luật của các đối tượng địa lí theo (Tổng hợp - Lớp 12)
- “Đến giữa tháng 8-1945, khí thế cách mạng đã sục sôi trong cả nước. Từ ngày 14-8, một số cấp bộ Đảng và tổ chức Việt Minh căn cứ vào tình hình cụ thể của địa phương đã phát động nhân dân khởi nghĩa. Chiều ngày 16-8-1945, một đơn vị Giải phóng quân do ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chiến thắng Điện Biên Phủ (1954) và thắng lợi của trận “Điện Biên Phủ trên không” (1972) ở Việt Nam đều cho thấy (Tổng hợp - Lớp 12)
- Thắng lợi nào sau đây của quân dân Việt Nam đã buộc Mĩ phải kí Hiệp định Pari về chấm dứt chiến tranh lập lại hòa bình ở Việt Nam năm 1973? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nội dung nào không phản ánh đúng mục đích của Mĩ trong hai lần tiến hành chiến tranh phá hoại miền Bắc Việt Nam? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Những thành tựu trong công cuộc Đổi mới đất nước từ năm 1986 đến nay chứng tỏ (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Phần I. Đọc - hiểu (6.0 điểm) Đọc kĩ đoạn trích sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: “Bơi càng lên mặt ao thấy càng nóng, cá Chuối mẹ bơi mãi, cố tìm hướng vào bờ. Mặt ao sủi bọt, nổi lên từng đám rêu. Rất khó nhận ra phương hướng. Chuối mẹ phải ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Cho ngũ giác đều \[MNPQR\] có tâm \[O.\] Phép quay nào với tâm \[O\] biến ngũ giác đều \[MNPQR\] thành chính nó? (Toán học - Lớp 9)
- Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \(O\) biết \[OA = 4{\rm{ cm}}.\] Độ dài mỗi cạnh của lục giác đều \[ABCDEF\] là bao nhiêu? (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Tứ giác \[ABCD\] nội tiếp đường tròn có hai cạnh đối \[AB\] và \[CD\] cắt nhau tại \[M\] và \(\widehat {BAD} = 70^\circ \). Số đo \(\widehat {BCM}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác \[ABC\] nhọn nội tiếp \[\left( O \right)\]. Hai đường cao \[BD\] và \[CE\] cắt nhau tại \[H\]. Vẽ đường kính \[AF\]. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác \[ABC\] có ba góc nhọn, đường cao \[AH\] và nội tiếp đường tròn tâm \[\left( O \right)\], đường kính \[AM\]. Gọi \[N\] là giao điểm của \[AH\] với đường tròn \[\left( O \right)\]. Tứ giác \[BCMN\] là (Toán học - Lớp 9)
- Cho tứ giác \[ABCD\] nội tiếp một đường tròn \[\left( O \right)\]. Biết \(\widehat {BOD} = 140^\circ \). Số đo góc \(\widehat {BCD}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\]. Trên \[\left( O \right)\] lấy ba điểm \[A,{\rm{ }}B,{\rm{ }}D\] sao cho \(\widehat {AOB} = 120^\circ \), \[AD = BD\]. Khi đó tam giác \[ABD\] là (Toán học - Lớp 9)
- Tam giác đều \[ABC\] nội tiếp đường tròn. Khi đó góc \[AOB\] bằng (Toán học - Lớp 9)
- Khi tứ giác \[MNPQ\] nội tiếp đường tròn, và có \(\widehat M = 90^\circ \). Khi đó, góc \[P\] bằng (Toán học - Lớp 9)