You can call a taxi to get to the airport, or you can take the bus. I prefer the second option.
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
hôm qua (Tổng hợp - Lớp 12) |
1 lượt xem
You can call a taxi to get to the airport, or you can take the bus. I prefer the second option.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. I’d rather take the bus to the airport than call a taxi. 0 % | 0 phiếu |
B. I’ll try calling a taxi first before taking the bus to the airport. 0 % | 0 phiếu |
C. I always prefer to call a taxi instead of taking the bus to the airport. 0 % | 0 phiếu |
D. I decide to take the bus to the airport without considering other options. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sentence combination: Choose A, B, C, or D that has the CLOSEST meaning to the given pair of sentences in each question. She studied hard for the exam. She should do well. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Peter told us about his plan to study abroad. He did it on his arrival at the party. (Tổng hợp - Lớp 12)
- She felt a great sense of relief after finishing her final exam. (Tổng hợp - Lớp 12)
- The coffee was so strong that it kept me awake all night. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Sentence rewriting: Choose A, B, C, or D that has the CLOSEST meaning to the given sentence in each question. Traveling abroad may broaden one’s perspective more than staying in one’s home country. (Tổng hợp - Lớp 12)
- a. Yes, they’re picking up on technology so quickly. It’s amazing but a little worrying too. b. I agree. It feels like they’re growing up faster than we did. c. Have you noticed how kids seem to be more independent these days? d. Exactly! They’re ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- a. That’s wonderful! What do you usually do there? b. Are you still volunteering at the animal shelter? c. I’ve always wanted to volunteer. Is it hard to get involved? d. Yes, I go every Saturday. It’s such a rewarding experience. e. Not at all! ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- a. No need for that! The chances of rain are very low, so you can leave it at home. b. What’s the weather forecast for this weekend? c. Should I bring an umbrella, just in case? d. It looks like it’s going to be sunny and warm, perfect for outdoor ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Dialogue arrangement: Choose A, B, C, or D to make a complete dialogue for each question. a. I’m trying to cook a delicious pasta dish for dinner tonight. Any ideas? b. What ingredients do I need for that? c. You could try making a classic ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Manager: The client was impressed with your presentation. Employee: _____________; it’s the whole team’s hard work that made it possible. (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Phần I. Đọc - hiểu (6.0 điểm) Đọc kĩ đoạn trích sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: “Bơi càng lên mặt ao thấy càng nóng, cá Chuối mẹ bơi mãi, cố tìm hướng vào bờ. Mặt ao sủi bọt, nổi lên từng đám rêu. Rất khó nhận ra phương hướng. Chuối mẹ phải ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Cho ngũ giác đều \[MNPQR\] có tâm \[O.\] Phép quay nào với tâm \[O\] biến ngũ giác đều \[MNPQR\] thành chính nó? (Toán học - Lớp 9)
- Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \(O\) biết \[OA = 4{\rm{ cm}}.\] Độ dài mỗi cạnh của lục giác đều \[ABCDEF\] là bao nhiêu? (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Tứ giác \[ABCD\] nội tiếp đường tròn có hai cạnh đối \[AB\] và \[CD\] cắt nhau tại \[M\] và \(\widehat {BAD} = 70^\circ \). Số đo \(\widehat {BCM}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác \[ABC\] nhọn nội tiếp \[\left( O \right)\]. Hai đường cao \[BD\] và \[CE\] cắt nhau tại \[H\]. Vẽ đường kính \[AF\]. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác \[ABC\] có ba góc nhọn, đường cao \[AH\] và nội tiếp đường tròn tâm \[\left( O \right)\], đường kính \[AM\]. Gọi \[N\] là giao điểm của \[AH\] với đường tròn \[\left( O \right)\]. Tứ giác \[BCMN\] là (Toán học - Lớp 9)
- Cho tứ giác \[ABCD\] nội tiếp một đường tròn \[\left( O \right)\]. Biết \(\widehat {BOD} = 140^\circ \). Số đo góc \(\widehat {BCD}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\]. Trên \[\left( O \right)\] lấy ba điểm \[A,{\rm{ }}B,{\rm{ }}D\] sao cho \(\widehat {AOB} = 120^\circ \), \[AD = BD\]. Khi đó tam giác \[ABD\] là (Toán học - Lớp 9)
- Tam giác đều \[ABC\] nội tiếp đường tròn. Khi đó góc \[AOB\] bằng (Toán học - Lớp 9)
- Khi tứ giác \[MNPQ\] nội tiếp đường tròn, và có \(\widehat M = 90^\circ \). Khi đó, góc \[P\] bằng (Toán học - Lớp 9)