Đối với người làm marketing, niềm tin của người tiêu dùng về sản phẩm có thể khắc họa vàthay đổi bằng nỗ lực marketing, song nỗ lực đó phải đáp ứng mong đợi của khách hàng khi họ thực sự mua và tiêu dùng sản phẩm, điều này là do:
Trần Đan Phương | Chat Online | |
19/11/2024 20:21:24 (Tổng hợp - Đại học) |
9 lượt xem
Đối với người làm marketing, niềm tin của người tiêu dùng về sản phẩm có thể khắc họa vàthay đổi bằng nỗ lực marketing, song nỗ lực đó phải đáp ứng mong đợi của khách hàng khi họ thực sự mua và tiêu dùng sản phẩm, điều này là do:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Khách hàng thường xây dựng niềm tin dựa vào sự tiêu dùng thử của mình. 0 % | 0 phiếu |
B. Khách hàng thường xây dựng niềm tin dựa vào thương hiệu hàng hoá. 0 % | 0 phiếu |
C. Khách hàng thường xây dựng niềm tin dựa trên xu hướng gắn cho mỗi thuộc tính của sản phẩm một chức năng hữu ích 0 % | 0 phiếu |
D. Khách hàng thường xây dựng niềm tin dựa vào mức độ quan trọng của các thuộc tính đối với hàng hoá đó. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Điều nào sau đây đúng với hành vi mua hàng của một khách hàng? (Tổng hợp - Đại học)
- Khách hàng mua hàng hóa tiêu dùng quen thuộc hàng ngày có thể bỏ qua một số bước trong tiến trình mua, ngoại trừ (Tổng hợp - Đại học)
- Người tiêu dùng là hộ gia đình hoặc những cá nhân thường mua hoặc tìm kiếm để mua những sản phẩm cho tiêu dùng cá nhân trên thị trường nào dưới đây: (Tổng hợp - Đại học)
- Theo các chuyên gia marketing "một khách hàng hài lòng là người quảng cáo tốt nhất chochúng ta" vì: (Tổng hợp - Đại học)
- Các giai đoạn cụ thể của quá trình mua hàng tiêu dùng có thể dài, ngắn tuỳ thuộc vào: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nói “Đắt xắt ra miếng” là để chỉ quan niệm nào sau đây của người mua hàng? (Tổng hợp - Đại học)
- Tình trạng kinh tế sẽ ảnh hưởng mạnh nhất đến quyết định mua loại hàng tiêu dùng sau: (Tổng hợp - Đại học)
- Mức độ tác động của nhóm ảnh hưởng tới sự lựa chọn sản phẩm rất mạnh với: (Tổng hợp - Đại học)
- Do nhận thức được “tác dụng phụ” của việc tiêu dùng mì chính và bạn yêu cầu ngườigiúp việc không sử dụng mì chính khi chế biến thức ăn. Như vậy bạn đã tác động đến hành vitiêu dùng của gia đình bạn ở góc độ: (Tổng hợp - Đại học)
- Khi bạn đang lật giở cuốn “thực đơn” của một nhà hàng để chọn món ăn cho bữa tối là bạn đang: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)