LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com

Một khách hàng có thể không hài lòng với sản phẩm mà họ đã mua, trạng thái cao nhất của sự không hài lòng biểu hiện bằng thái độ nào sau đây:

CenaZero♡ | Chat Online
hôm qua (Tổng hợp - Đại học)
1 lượt xem
Một khách hàng có thể không hài lòng với sản phẩm mà họ đã mua, trạng thái cao nhất của sự không hài lòng biểu hiện bằng thái độ nào sau đây:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi
Số lượng đã trả lời:
A. Không mua sản phẩm của công ty đó nữa
0 %
0 phiếu
B. Tìm kiếm thông tin khác để có thể mua được sản phẩm thay thế
0 %
0 phiếu
C. Khiếu nại
0 %
0 phiếu
D. Tẩy chay và truyền tin không tốt về sản phẩm
0 %
0 phiếu
Tổng cộng:
0 trả lời
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Gửi bình luận của bạn tại đây (*):
(Thông tin Email/ĐT sẽ không hiển thị phía người dùng)
*Nhấp vào đây để nhận mã Nhấp vào đây để nhận mã

Trắc nghiệm liên quan

×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo
×
Gia sư Lazi Gia sư