Phát biểu nào không phải là ưu điểm của việc tạo sơ đồ tư duy bằng phần mềm máy tính?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
23/11 16:13:45 (Tổng hợp - Lớp 6) |
6 lượt xem
Phát biểu nào không phải là ưu điểm của việc tạo sơ đồ tư duy bằng phần mềm máy tính?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Có thể sắp xếp, bố trí với không gian mở rộng, dễ dàng sửa chữa, thêm bớt nội dung. 0 % | 0 phiếu |
B. Có thể chia sẻ được cho nhiều người. 0 % | 0 phiếu |
C. Có thể làm ở bất cứ đâu, không cần công cụ hỗ trợ. 0 % | 0 phiếu |
D. Có thể kết hợp và chia sẻ để sử dụng cho các phần mềm máy tính khác. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sơ đồ tư duy gồm các thành phần: (Tổng hợp - Lớp 6)
- A. TRẮC NGHIỆM (3,5 đ) * Điền vào trong bảng đáp án đúng là một trong các chữ cái A, B, C, D tương ứng với các câu hỏi từ câu 1 đến hết câu 14 (mỗi câu đúng 0,25 điểm) Câu 1: Thông tin trong sơ đồ tư duy thường được tổ chức thành: (Tổng hợp - Lớp 6)
- Hãy cho biết tên chủ đề chính trong sơ đồ trên? (Tổng hợp - Lớp 6)
- Hãy sắp xếp các bước sử dụng phần mềm XMind vẽ sơ đồ tư duy: 1. Tạo sơ đồ tư duy mới 2. Thay đổi màu sắc, kích thước sơ đồ 3. Tạo chủ đề chính 4. Tạo chủ đề nhánh 5. Tạo chủ đề nhánh nhỏ hơn (Tổng hợp - Lớp 6)
- Điền vào chỗ trống để hoàn thành các bước thay thế tất cả các từ “sa pa” thành “Sa Pa” trong đoạn văn. B1: Chọn Edit → Replace hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl+H để mở hộp thoại Find and Replace. B2: Gõ cụm từ cần tìm kiếm vào ô Find What và gõ cụm từ ... (Tổng hợp - Lớp 6)
- Trong bảng biểu, muốn đẩy các ký tự bên phải điểm chèn qua phải một khoảng Tab, ta thực hiện: (Tổng hợp - Lớp 6)
- Để chia nhỏ 1 ô trong Table, ta chọn ô sau đó: (Tổng hợp - Lớp 6)
- Phát biểu nào đúng khi nói đến các cách để xác định đoạn văn bản cần định dạng (Tổng hợp - Lớp 6)
- Dải lệnh Table Tools và nhánh Layout KHÔNG xuất hiện ở những phương án nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 6)
- Để thay thế từ “che” thành từ “tre”, em gõ từ “che” vào ô nào? (Tổng hợp - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)