Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
30/11/2024 22:23:04 (Giáo dục Công dân - Lớp 9) |
13 lượt xem
Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. luôn thể hiện sự thân thiện, sống chân thành, rộng lượng, biết tha thứ. | 1 phiếu (100%) |
B. tự tin vào năng lực của bản thân; hạ thấp vai trò và giá trị của người khác. 0 % | 0 phiếu |
C. đặt lợi ích bản thân và gia đình lên trên lợi ích của người khác. 0 % | 0 phiếu |
D. sống khép kín, hướng nội, hạn chế tham gia vào các hoạt động cộng đồng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phương án nào sau đây là biểu hiện của khoan dung? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào sau đây là đúng khi bàn về vấn đề khoan dung? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Chi đoàn trường THCS X phát động cuộc thi viết về chủ đề “Lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam trong thời đại ngày nay”. Khi bạn H (bí thư lớp 9A) phổ biến về nội dung, thể lệ cuộc thi cho các bạn trong lớp, T đã quay sang, nói nhỏ với K rằng: “Ui ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người sống có lí tưởng sẽ (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Việc mỗi người xác định được mục đích cao đẹp, kế hoạch, hành động của bản thân và phấn đấu để đạt được mục đích đó nhằm đóng góp cho lợi ích của cộng đồng, quốc gia, nhân loại… được coi là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng cách quản lí thời gian hiệu quả? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng sự cần thiết của việc quản lí thời gian hiệu quả? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Cách sắp xếp, sử dụng thời gian hợp lí, tránh lãng phí thời gian để hoàn thành tốt các công việc theo mục tiêu đã đặt ra - được gọi là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Học sinh có thể làm gì để góp phần bảo vệ hòa bình? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)