Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng ý nghĩa của việc khách quan khi nhìn nhận, đánh giá các sự vật, hiện tượng?
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
30/11/2024 22:23:06 (Giáo dục Công dân - Lớp 9) |
11 lượt xem
Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng ý nghĩa của việc khách quan khi nhìn nhận, đánh giá các sự vật, hiện tượng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Góp phần xây dựng và duy trì một xã hội công bằng, bình đẳng. 0 % | 0 phiếu |
B. Giúp cá nhân đưa ra được những quyết định, ứng xử đúng đắn, chính xác. 0 % | 0 phiếu |
C. Dẫn tới sai lầm, ảnh hưởng tiêu cực đến mối quan hệ giữa người với người. 0 % | 0 phiếu |
D. Cung cấp cơ hội cho cá nhân mở rộng kiến thức và sự hiểu biết của bản thân. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Việc khách quan khi nhìn nhận, đánh giá các sự vật, hiện tượng sẽ (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Trong trường hợp sau, các bạn học sinh lớp 9C đã thực hiện hoạt động cộng đồng nào sau đây? Trường hợp. Các bạn học sinh lớp 9C cùng thực hiện dự án nuôi heo đất, thu gom phế liệu (giấy, đồ nhựa đã qua sử dụng,...) để bán; dùng kinh phí đó để ủng hộ ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Đối với các hành vi thiếu trách nhiệm với các hoạt động cộng đồng, chúng ta cần (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Ý nghĩa của hoạt động cộng đồng là gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động cộng đồng là những hoạt động được tổ chức bởi các cá nhân, tập thể, tổ chức…với mục tiêu (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Phương án nào sau đây là biểu hiện của khoan dung? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào sau đây là đúng khi bàn về vấn đề khoan dung? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Chi đoàn trường THCS X phát động cuộc thi viết về chủ đề “Lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam trong thời đại ngày nay”. Khi bạn H (bí thư lớp 9A) phổ biến về nội dung, thể lệ cuộc thi cho các bạn trong lớp, T đã quay sang, nói nhỏ với K rằng: “Ui ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)