Người có lòng khoan dung sẽ
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
30/11/2024 22:23:14 (Giáo dục Công dân - Lớp 9) |
8 lượt xem
Người có lòng khoan dung sẽ
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống. 0 % | 0 phiếu |
B. bị người khác lừa gạt, lợi dụng. 0 % | 0 phiếu |
C. bị mọi người kì thị, xa lánh. 0 % | 0 phiếu |
D. được mọi người yêu mến, tin cậy. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đối với người khác, lòng khoan dung được hiểu là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Đọc tình huống và trả lời câu hỏi Tình huống: Trong giờ sinh hoạt lớp, cô giáo hỏi học sinh về những điều các em mong muốn đạt được trong tương lai. Bạn H nói: “Em muốn trở thành một bác sĩ giỏi để giúp đỡ mọi người, nhưng em thấy nhiều bạn lại chỉ ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nội dung nào sau đây phản ánh đúng ý nghĩa của việc sống có lý tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Gần đến kì kiểm tra giữa học kì nhưng bạn M chỉ xem bài qua loa một chút rồi lại chơi điện tử đến tận khuya, cuối tuần, thường đi chơi cùng các bạn. Thấy vậy, chị G nhắc nhở V cần cố gắng hơn. Khi được chị gái góp ý, bạn M trả lời: “Còn hai tuần nữa ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để quản lí thời gian hiệu quả, mỗi người cần (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Quản lí thời gian hiệu quả là cách sắp xếp, sử dụng thời gian hợp lí, tránh lãng phí thời gian để (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Theo em, học sinh THCS có thể tham gia tuyên truyền về hoà bình và bảo vệ hoà bình bằng những hình thức, việc làm cụ thể nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Chiến tranh phi nghĩa không bao gồm hoạt động nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)