Nội dung nào sau đây phản ánh đúng ý nghĩa của việc sống có lý tưởng?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
30/11/2024 22:23:11 (Giáo dục Công dân - Lớp 9) |
14 lượt xem
Nội dung nào sau đây phản ánh đúng ý nghĩa của việc sống có lý tưởng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thu được nhiều lợi ích vật chất cho bản thân và gia đình. 0 % | 0 phiếu |
B. Tạo lập được một không giansốnggọn gàng và đơngiảnhơn. 0 % | 0 phiếu |
C. Xây dựng đất nước giàu mạnh và đóng góp tích cực cho nhân loại. 0 % | 0 phiếu |
D. Tăng thu nhập; từng bước cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Gần đến kì kiểm tra giữa học kì nhưng bạn M chỉ xem bài qua loa một chút rồi lại chơi điện tử đến tận khuya, cuối tuần, thường đi chơi cùng các bạn. Thấy vậy, chị G nhắc nhở V cần cố gắng hơn. Khi được chị gái góp ý, bạn M trả lời: “Còn hai tuần nữa ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để quản lí thời gian hiệu quả, mỗi người cần (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Quản lí thời gian hiệu quả là cách sắp xếp, sử dụng thời gian hợp lí, tránh lãng phí thời gian để (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Theo em, học sinh THCS có thể tham gia tuyên truyền về hoà bình và bảo vệ hoà bình bằng những hình thức, việc làm cụ thể nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Chiến tranh phi nghĩa không bao gồm hoạt động nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng những lợi ích, giá trị của hòa bình? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Điền cụm từ thích hợp vào chỗ trống (…..) trong khái niệm sau: “……….. là đấu tranh để bảo vệ độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ; chủ động ngăn ngừa các nguy cơ chiến tranh, xung đột, tranh chấp; tôn trọng chủ quyền, toàn vẹn lãnh ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Chủ thể nào dưới đây đã có hành vi vi phạm nguyên tắc công bằng, bình đẳng giữa các công dân trong quan hệ pháp luật? Tình huống. Tại một ngã tư giao thông, ông M (nhân viên) và ông N (thủ trưởng) cùng làm tại một cơ quan, do mải nói chuyện, không ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Chủ thể nào sau đây có hành vi đảm bảo nguyên tắc công bằng, bình đẳng giữa các công dân trong quan hệ pháp luật? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng ý nghĩa của việc khách quan khi nhìn nhận, đánh giá các sự vật, hiện tượng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)