Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
hôm qua (Giáo dục Công dân - Lớp 9) |
1 lượt xem
Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. góp phần thúc đẩy xã hội ngày càng phát triển. 0 % | 0 phiếu |
B. thu được nhiều lợi ích vật chất cho bản thân và gia đình. 0 % | 0 phiếu |
C. tạo lập được một không giansốnggọn gàng, đơngiảnhơn. 0 % | 0 phiếu |
D. tăng thu nhập; cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ý kiến nào sau đây không đúng khi bàn về vấn đề quản lí thời gian hiệu quả? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Chọn cụm từ thích hợp vào chỗ trống (…) trong khái niệm sau: “…….. là cách sắp xếp, sử dụng thời gian hợp lí, tránh lãng phí thời gian để hoàn thành tốt các công việc theo mục tiêu đã đặt ra”. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để thể hiện lòng yêu hòa bình trong cuộc sống hàng ngày, em không chấp nhận việc làm nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành vi nào dưới đây là biểu hiện tôn trọng sự đa dạng của các dân tộc và các nền văn hóa trên thế giới? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn vế vấn đề bảo vệ hòa bình? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hòa bình là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Đọc tình huống sau và trả lời câu hỏi: Tình huống. Hai vợ chồng anh M làm cùng một phân xưởng của nhà máy. Phân xưởng của anh chị thường phải trực đêm. Anh M có nhiệm vụ phân công trực đêm cho mọi người. Khi thấy anh M thường không phân công trực đêm ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Đối xử bình đẳng, không thiên vị, không phân biệt đối xử là biểu hiện của (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để ủng hộ cho các bạn học sinh gặp khó khăn trong đợt lũ lụt miền Trung vừa rồi, Trung đem gom lại hết sách vở cũ, quần áo cũ vẫn còn mặc được đem đi quyên góp. Em suy nghĩ gì về việc làm của Trung? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Trong trường hợp sau, chính quyền địa phương X đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Trường hợp. Chính quyền địa phương X thường tổ chức các chương trình tuyên truyền bảo vệ các loài động vật hoang dã; vận động người dân: phân loại rác thải tại ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong Powerpoint, bản mẫu có tên là gì? (Tin học - Lớp 8)
- Header là phần nào của văn bản? (Tin học - Lớp 8)
- Dạng thông tin giống nhau xuất hiện ở đầu trang hoặc chân các trang được xem như là? (Tin học - Lớp 8)
- Để chèn ảnh vào văn bản thì ta chọn lệnh? (Tin học - Lớp 8)
- Để chèn ảnh vào văn bản thì ta đặt con trỏ tại? (Tin học - Lớp 8)
- Lệnh Shape Fill nằm trong dải lệnh nào dưới đây? (Tin học - Lớp 8)
- Phần I. Trắc nghiệm (4 điểm) Câu 1: Để hiệu chỉnh màu nền thì ta chọn lệnh (Tin học - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: Công nghệ càng trở nên ưu việt sau khi đón tiếp sự ra đời của những chiếc điện thoại thông minh, hay còn gọi là smartphone. Vậy nên điện thoại thì thông minh nhưng người dùng nó, đặc biệt là người trẻ ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Tình huống nào sau đây cần có nguồn nhân lực phát triển phần mềm? (Tin học - Lớp 8)
- Các ngành nghề đào tạo nào hướng đến việc làm trong lĩnh vực tin học? (Tin học - Lớp 8)