Làm thế nào để giữ được sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thu Hiền - hôm qua
Việc làm nào sau đây thể hiện quản lí thời gian chưa hiệu quả? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - hôm qua
Vì sao cần phải giáo dục cho học sinh về việc phải sống khách quan, công bằng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Bạch Tuyết - hôm qua
Câu ca dao nào dưới đây phản ánh về sự thiếu khách quan trong nhìn nhận, đánh giá các sự vật, hiện tượng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - hôm qua
Thiếu khách quan khi nhìn nhận, đánh giá các sự vật, hiện tượng sẽ (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Phạm Văn Bắc - hôm qua
Chủ thể nào sau đây đã có thái độ và hành vi tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thanh Thảo - hôm qua
Mỗi công dân cần có việc làm, hành vi nào dưới đây khi sống trong cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thảo Vân - hôm qua
Điền vào chỗ chấm: “Truyền thống khoan dung được thể hiện qua cách ... của con người trong các mối quan hệ xã hội.” (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - hôm qua
Hay chê bai, kỳ thị sự khác biệt của người khác là biểu hiện của: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - hôm qua
Theo em, học sinh cần làm gì để thể hiện việc sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - hôm qua
Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Phạm Văn Phú - hôm qua
Ý kiến nào sau đây không đúng khi bàn về vấn đề quản lí thời gian hiệu quả? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Trần Bảo Ngọc - hôm qua
Để thể hiện lòng yêu hòa bình trong cuộc sống hàng ngày, em không chấp nhận việc làm nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thị Sen - hôm qua
Hành vi nào dưới đây là biểu hiện tôn trọng sự đa dạng của các dân tộc và các nền văn hóa trên thế giới? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Tô Hương Liên - hôm qua
Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn vế vấn đề bảo vệ hòa bình? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - hôm qua
Hòa bình là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thương - hôm qua
Đối xử bình đẳng, không thiên vị, không phân biệt đối xử là biểu hiện của (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - hôm qua
Sống cởi mở, gần gũi với mọi người và cư xử một cách chân thành, rộng lượng, biết tôn trọng nhau là biện pháp rèn luyện để trở thành người: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thanh Thảo - hôm qua
Câu tục ngữ nào sau đây nói về lòng khoan dung? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
CenaZero♡ - hôm qua
Vì sao thanh niên có lí tưởng sống cao đẹp lại rất vẻ vang? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Phạm Văn Bắc - hôm qua
Biểu hiện sống thiếu lí tưởng của thanh niên trong thời đại hiện nay là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Phạm Văn Bắc - hôm qua
Lí tưởng sống là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Trần Đan Phương - hôm qua
Phân bổ thời gian cụ thể để hoàn thành công việc theo thứ tự là nội dung của bước nào trong quá trình quản lí thời gian hiệu quả? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thương - hôm qua
Là người yêu hoà bình, em sẽ ứng xử như thế nào khi thấy các bạn cãi nhau, đánh nhau trong lớp? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thị Sen - hôm qua
Chúng ta cần tôn trọng sự đa dạng của các dân tộc, vì mỗi dân tộc đều (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Bạch Tuyết - hôm qua
Bảo vệ hoà bình bằng cách dùng (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
CenaZero♡ - hôm qua
Hành vi nào dưới đây thể hiện lòng yêu hoà bình? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Phạm Minh Trí - hôm qua