Trong các mâu thuẫn sau đây, mâu thuẫn nào khi được giải quyết sẽ tạo ra động lực chủ yếu của quá trình dạy học?
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
26/12 21:34:48 (Tổng hợp - Đại học) |
2 lượt xem
Trong các mâu thuẫn sau đây, mâu thuẫn nào khi được giải quyết sẽ tạo ra động lực chủ yếu của quá trình dạy học?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Mâu thuẫn giữa mục đích, nhiệm vụ dạy học với kết quả dạy học. 0 % | 0 phiếu |
B. Mâu thuẫn giữa nội dung dạy học và phương pháp dạy học. 0 % | 0 phiếu |
C. Mâu thuẫn giữa việc truyền thụ của giáo viên hoặc sử lĩnh hội của học sinh. 0 % | 0 phiếu |
D. Mâu thuẫn giữa yêu cầu nhiều vụ học tập ngày càng cao và trình độ nhận thức, trình độ tự học, tự phát triển còn hạn chế của học sinh. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nhiệm vụ dạy học nào vừa là kết quả của việc lĩnh hội tri thức, vừa là điều kiện để lĩnh hội tri thức ở mức độ cao hơn? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các nhiệm vụ dạy học sau đây, nhiệm vụ nào vừa là mục đích, kết quả, vừa là cơ sở tư tưởng, động cơ thúc đẩy việc chiếm lĩnh tri thức kỹ năng kỹ xảo của học sinh? (Tổng hợp - Đại học)
- Đấy là nội dung cơ bản của nhiệm vụ dạy học nào: Trang bị cho học sinh hệ thống tri thức về tự nhiên, xã hội, tư duy và các kỹ năng, kỹ xảo tương ứng, cách thức vận dụng chúng để giải quyết các vấn đề nhận thức và thực tiễn? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các yếu tố sau đây, yếu tố naò giữ vai trò định hướng cho sự vận động và phát triển của quá trình dạy học? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các quy luật sau đây, đâu là quy luật cơ bản của quá trình dạy học? (Tổng hợp - Đại học)
- Đây là phẩm chất nào của trí tuệ: tự mình phát hiện và giải quyết vấn đề? (Tổng hợp - Đại học)
- Đây là phẩm chất nào của trí tuệ: nắm được ngày càng sâu sắc bản chất của sự vật hiện tượng? (Tổng hợp - Đại học)
- Đấy là phẩm chất nào của trí tuệ: nhanh chóng xác định được đối tượng cần chiếm lĩnh trong nhiều đối tượng khác? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các mối quan hệ sau đây, mối quan hệ nào phản ánh bản chất của quá trình dạy học? (Tổng hợp - Đại học)
- Hoạt động nào dưới đây là cơ sở để xác định bản chất của quá trình dạy học? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biết 10 lít cát có khối lượng 15 kg. Tính thể tích của 1 tấn cát. (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Cho hai khối kim loại chì và sắt. Sắt có khối lượng gấp đôi chì. Biết khối lượng riêng của sắt và chì lần lượt là D1 = 7 800 kg/m3, D2 = 11 300 kg/m3. Tỉ lệ thể tích giữa sắt và chì gần nhất với giá trị nào ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Với 1 kg kem giặt VISO có thể tích 900 cm³. Tính khối lượng riêng của kem giặt VISO? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Bức tượng phật Di Lặc tại chùa Vĩnh Tràng (Mỹ Tho, Tiền Giang) là một trong những bức tượng phật khổng lồ nổi tiếng trên thế giới. Tượng cao 20 m, nặng 250 tấn. Thể tích đồng được dùng để đúc bước tượng trên có giá trị là bao nhiêu? Biết khối lượng ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặt một khối sắt có thể tích V1 = 1 dm3 trên đĩa trái của cân Robecvan. Hỏi phải dùng bao nhiêu lít nước (đựng trong bình chứa có khối lượng không đáng kể) đặt lên đĩa phải để cân nằm thăng bằng? Cho khối lượng riêng của sắt là ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Cho biết 13,5 kg nhôm có thể tích là 5 dm3. Khối lượng riêng của nhôm bằng bao nhiêu? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Tính khối lượng của một khối đá hoa cương dạng hình hộp chữ nhật kích thước 2,0 m x 3,0 m x 1,5 m. Biết khối lượng riêng của đá hoa cương là 2 750 kg/m3. (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mỗi hòn gạch “hai lỗ” có khối lượng 1,6 kg. Hòn gạch có thể tích 1 200 cm3. Mỗi lỗ có thể tích 192 cm3. Tính trọng lượng riêng của gạch? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Biết 10 lít cát có khối lượng 15 kg. Tính trọng lượng của một đống cát 3 m3? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Khối lượng riêng của nước đá vào khoảng 917 kg/m3. Do đó, 2 lít nước đá sẽ có trọng lượng khoảng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)