III. Vận dụng Xác định đối tượng được nêu ý kiến trong đoạn văn sau Em thực sự đã rất cảm động và khâm phục trước sự cố gắng của cậu bé Sam trong truyện “Mơ ước của Sam”. Khi được thầy giáo hỏi về ước mơ của mình, Sam mong muốn trở thành một ông chủ trại chăn nuôi ngựa giống cha. Mặc dù đã được thầy báo trước về những khó khăn nhưng Sam vẫn quyết tâm giữ ước mơ của mình. Sam quả là một cậu bé kiên định. Sự kiên định, nỗ lực đã giúp Sam trở thành một ông chủ trang trại trong tương lai. Cậu bé Sam ...
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
28/12/2024 11:41:39 (Tiếng Việt - Lớp 4) |
10 lượt xem
III. Vận dụng
Xác định đối tượng được nêu ý kiến trong đoạn văn sau
Em thực sự đã rất cảm động và khâm phục trước sự cố gắng của cậu bé Sam trong truyện “Mơ ước của Sam”. Khi được thầy giáo hỏi về ước mơ của mình, Sam mong muốn trở thành một ông chủ trại chăn nuôi ngựa giống cha. Mặc dù đã được thầy báo trước về những khó khăn nhưng Sam vẫn quyết tâm giữ ước mơ của mình. Sam quả là một cậu bé kiên định. Sự kiên định, nỗ lực đã giúp Sam trở thành một ông chủ trang trại trong tương lai. Cậu bé Sam đã cho em bài học về tinh thần nghị lực, kiên trì với mục tiêu mà mình đặt ra.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Sự cố gắng, kiên định với ước mơ của cậu bé Sam trong câu chuyện “Mơ ước của Sam”. 0 % | 0 phiếu |
B. Sự tự kiêu của cậu bé Sam khi có một mơ ước hão huyền, không thể thực hiện được. 0 % | 0 phiếu |
C. Bài học về tinh thần nghị lực, kiên trì với mục tiêu mà mình đặt ra. 0 % | 0 phiếu |
D. Tất cả đáp án trên đều sai. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi 12, 13: Sau khi đọc xong truyện cổ tích “Thạch Sanh”, em thấy Lí Thông là một người tham lam, ác độc. Vì thế, em không hề yêu thích nhân vật này. Không giống như chàng Thạch Sanh hiền lành, Lí Thông rất mưu mô, ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- II. Thông hiểu Đọc đoạn văn sau và khoanh tròn vào chữ cái trước nội dung của đoạn Cô bé trong bài “Ước mơ màu xanh” là nhân vật em vô cùng yêu thích. Cô bé có một tình yêu sâu sắc với thiên nhiên. Cô đưa mắt ngắm nhìn vẻ đẹp của vạn vật trong khu ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Chọn ý phù hợp khi nêu lí do mình thích một câu chuyện: (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Trong đoạn văn nêu ý kiến, phần kết thúc có nhiệm vụ gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Trong phần triển khai của đoạn văn nêu ý kiến cần trình bày điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Trong đoạn văn nêu ý kiến, phần mở đầu viết gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Có bao nhiêu cách trình bày các ý trong đoạn văn nêu ý kiến? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đọc đoạn văn sau và trả lời các câu hỏi từ 3 đến 5: Câu chuyện “Thi nhạc” của nhà văn Nguyễn Phan Hách cuốn tôi vào một thế giới đầy thú vị. Những con vật quen thuộc như ve sầu, gà trống, dế mèn, chim họa mi,… hóa thành những nghệ sĩ tài năng. Tiếng ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đâu là điều chúng ta cần nêu được khi viết đoạn văn nêu ý kiến về một câu chuyện? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- I. Nhận biết Đâu là cách hiểu đúng về đoạn văn? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Trắc nghiệm mới nhất
- Một đáp ứng âm cho poll trong BSC là: (Tổng hợp - Đại học)
- d) 56 km2 =.........m2 Số thích hợp để điền vào chỗ trống là: (Toán học - Lớp 5)
- BSC có nghĩa là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong FTTC , môi trường được dùng từ tổng đài đến thềm nhà thuê bao là: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Một khu rừng hình chữ nhật có chiều dài 5 km, chiều rộng 3 km. Diện tích khu rừng phòng hộ đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Cho biết kỹ thuật điều chế dùng các thành phần của QAM và FDM: (Tổng hợp - Đại học)
- b) “Ba nghìn năm trăm ki-lô-mét vuông” viết là: (Toán học - Lớp 5)
- Khoanh vào chữ cái trước ý trả lời đúng. a) Ki-lô-mét vuông được kí hiệu là: (Toán học - Lớp 5)
- Chi biết kỹ thuật điều chế không dùng sóng mang: (Tổng hợp - Đại học)
- Phương pháp truyền dẫn nào chịu nhiều ảnh hưởng của méo dạng: (Tổng hợp - Đại học)