Cảm xúc của người viết đối với nhân vật cậu bé Sam là: (Tiếng Việt - Lớp 4)
Tô Hương Liên - 28/12 11:41:40
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi 12, 13: Sau khi đọc xong truyện cổ tích “Thạch Sanh”, em thấy Lí Thông là một người tham lam, ác độc. Vì thế, em không hề yêu thích nhân vật này. Không giống như chàng Thạch Sanh hiền lành, Lí Thông rất mưu mô, ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thu Hiền - 28/12 11:41:39
II. Thông hiểu Đọc đoạn văn sau và khoanh tròn vào chữ cái trước nội dung của đoạn Cô bé trong bài “Ước mơ màu xanh” là nhân vật em vô cùng yêu thích. Cô bé có một tình yêu sâu sắc với thiên nhiên. Cô đưa mắt ngắm nhìn vẻ đẹp của vạn vật trong khu ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
Tôi yêu Việt Nam - 28/12 11:41:39
Chọn ý phù hợp khi nêu lí do mình thích một câu chuyện: (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thị Nhài - 28/12 11:41:39
Trong đoạn văn nêu ý kiến, phần kết thúc có nhiệm vụ gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Đặng Bảo Trâm - 28/12 11:41:39
Trong phần triển khai của đoạn văn nêu ý kiến cần trình bày điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thị Sen - 28/12 11:41:38
Trong đoạn văn nêu ý kiến, phần mở đầu viết gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
CenaZero♡ - 28/12 11:41:38
Có bao nhiêu cách trình bày các ý trong đoạn văn nêu ý kiến? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Bạch Tuyết - 28/12 11:41:38
Đọc đoạn văn sau và trả lời các câu hỏi từ 3 đến 5: Câu chuyện “Thi nhạc” của nhà văn Nguyễn Phan Hách cuốn tôi vào một thế giới đầy thú vị. Những con vật quen thuộc như ve sầu, gà trống, dế mèn, chim họa mi,… hóa thành những nghệ sĩ tài năng. Tiếng ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thanh Thảo - 28/12 11:41:38
Đâu là điều chúng ta cần nêu được khi viết đoạn văn nêu ý kiến về một câu chuyện? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Đặng Bảo Trâm - 28/12 11:41:38
I. Nhận biết Đâu là cách hiểu đúng về đoạn văn? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thanh Thảo - 28/12 11:41:37