Tập hợp tất cả các giá trị của tham số thực m sao cho hàm sốy=x2+x+m2x+1đạt cực đại tại x = 1 là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
26/08 23:53:22 (Toán học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Tập hợp tất cả các giá trị của tham số thực m sao cho hàm số
y=x2+x+m2x+1
đạt cực đại tại x = 1 là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. {∅ }. 0 % | 0 phiếu |
B. {2}. 0 % | 0 phiếu |
C. {2;-2}. 0 % | 0 phiếu |
D. {-2}. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hàm số y =x3/3– (m + 1)x2 + (2m2 + 1)x + m đạt cực tiểu tại x = 1 khi (Toán học - Lớp 12)
- x = 2 không phải là điểm cực đại của hàm số nào sau đây? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị của tham số m để hàm số y = -x3 + 2x2 + mx đạt cực đại tại x = 1 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) = x3 – 3x2 + m,∀m ∈ R. Tìm tham số m để hàm số có giá trị cực đại bằng 2 (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị của m để hàm số y = x3/3– (m + 1)x2 + (m2 – 3)x – 1 đạt cực trị tại x = -1 (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị hàm sốy=x2+mx-2mx-1 có các điểm cực đại, cực tiểu có hoành độ dương khi m thỏa mãn: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) = -x3 + (2m – 1)x2 – (2 – m)x – 2. Tìm m để đồ thị hàm số có cực đại và cực tiểu? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = x3 + ax2 + bx + c đi qua điểm A(0;-4) và đạt cực đại tại điểm B(1;0) hệ số góc k của tiếp tuyến với đồ thị hàm số tại điểm có hoành độ bằng -1 là: (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y = 2x4 – (m2 – 4)x2 + 3 có 3 cực trị khi: (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y = (m – 3)x3 – 2mx2 + 3 không có cực trị khi (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)