Cho các tập hợp: A = (-∞; m)và B = [3m – 1; 3m +3]. Giá trị m đểCRA∩B≠∅là:
![]() | Đặng Bảo Trâm | Chat Online |
26/08/2024 23:54:06 (Toán học - Lớp 10) |
14 lượt xem
Cho các tập hợp: A = (
-∞; m)
và B = [3m – 1; 3m +3]. Giá trị m để
CRA
∩
B
≠
∅
là:

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m <-3/2 0 % | 0 phiếu |
B. m≤-3/2 0 % | 0 phiếu |
C. m >-3/2 0 % | 0 phiếu |
D. m≥ -3/2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các tập hợp: A = (-∞; m)và B = [3m – 1; 3m +3]. Giá trị m để A⊂CRBlà: (Toán học - Lớp 10)
- Cho các tập hợp: A = (-∞; m)và B = [3m – 1; 3m +3]. Giá trị m để B⊂Alà: (Toán học - Lớp 10)
- Cho các tập hợp: A = (-∞; m)và B = [3m – 1; 3m +1]. Giá trị m để A∩B =∅là: (Toán học - Lớp 10)
- Cho tập hợp A = (-2; 2); B = {∀x∈ Z, |x2- 3x | = 2}. Số phần tử của tập hợp A∩B là (Toán học - Lớp 10)
- Cho tập hợp M = [-5; 1); N = {∀x∈ Z,x2- 6|x| + 5 = 0}. Tập hợp M∩N là (Toán học - Lớp 10)
- Trong các mệnh đề sau, mệnh đề sai là: (Toán học - Lớp 10)
- Trong các mệnh đề sau, mệnh đề đúng là: (Toán học - Lớp 10)
- Trong các mệnh đề sau, mệnh đề đúng là: (Toán học - Lớp 10)
- Cho các mệnh đề P: “n là số lẻ”; Q: “ n2 – 1 là số chia hết cho 4”. Mệnh đề đảo của mệnh đề P⇒Q là: (Toán học - Lớp 10)
- Trong các mệnh đề sau, mệnh đề nào đúng là: (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Định dạng video nào sau đây được phát triển bởi Microsoft? (Tin học - Lớp 9)
- bmp là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- wav là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- Công việc nào sau đây nằm trong bước Biên tập video? (Tin học - Lớp 9)
- Điều gì sẽ xảy ra nếu tỉ lệ khung hình các dữ liệu sử dụng để dựng video khác nhau và khác với khung hình của video đang dựng? (Tin học - Lớp 9)
- Em hãy sắp xếp các bước làm video sau theo đúng thứ tự: 1. Nhập dữ liệu, dựng video. 2. Chuẩn bị dữ liệu. 3. Xuất video. 4. Đưa ra ý tưởng, xây dựng kịch bản. 5. Biên tập video. (Tin học - Lớp 9)
- Để bắt đầu thực hiện dự án làm video, em nháy chuột vào nút lệnh nào trong cửa sổ chào mừng của phần mềm Video Editor? (Tin học - Lớp 9)
- Sau khi biên tập xong, video được xuất thành tệp có định dạng gì? (Tin học - Lớp 9)
- Bước cuối cùng để làm một video là gì? (Tin học - Lớp 9)
- Khi thực hiện một video, bước tiếp theo sau Nhập dữ liệu, dựng video là gì? (Tin học - Lớp 9)