Cho X = {n ∈ N*|n là bội số của 6 và 4},Y = {n ∈ N*| n là bội số của 12} các mệnh đề sau mệnh đề nào sai:
![]() | Đặng Bảo Trâm | Chat Online |
26/08/2024 23:54:10 (Toán học - Lớp 10) |
16 lượt xem
Cho X = {n ∈ N*|n là bội số của 6 và 4},
Y = {n
∈ N*| n là bội số của 12} các mệnh đề sau mệnh đề nào sai:

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. X⊂Y. 0 % | 0 phiếu |
B. Y⊂X. 0 % | 0 phiếu |
C. X = Y. 0 % | 0 phiếu |
D. ∃n: n∈X và n∉Y. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- GọiBnlà tập hợp các bội số của n trong N. Tập hợpB3∪B6 là: (Toán học - Lớp 10)
- GọiBnlà tập hợp các bội số của n trong N. Tập hợpB2∩B4là (Toán học - Lớp 10)
- GọiBnlà tập hợp các bội số của n trong N. Tập hợpB2∩B3là : (Toán học - Lớp 10)
- ChoBnlà tập hợp các số nguyên là bội số của n. Sự liên hệ giữa m và n sao choBn⊂Bmlà: (Toán học - Lớp 10)
- Biết|A|là kí hiệu chỉ số phần tử của tập hợp A. Trong các bất đẳng thức sauI. A∩B≤A≤A∪BII.A∩B≤A(Toán học - Lớp 10)
- Biếtlà kí hiệu chỉ số phần tử của tập hợp A. Trong các mệnh đề sau: I. A∩B=∅⇒A+B=A∪B.II. A∩B=∅⇒A+B=A∪B-A∩B.III. A∩B=∅⇒A+B=A∪B+A∩B.Mệnh đề đúng là? (Toán học - Lớp 10)
- Kết quả sai trong các kết quả sau là: (Toán học - Lớp 10)
- Cho các tập hợp A = (-5; 6); B = [-2; 10]; C = {x∈ R: |x - 5|≤2}. Tập hợp A∩B∩C là (Toán học - Lớp 10)
- Tập hợp A, B đồng thời thỏa mãn các điều kiện sau:A ∩ B = {0; 1; 2; 3; 4}; A \ B = {-3; -2}; B \ A = {6; 9; 10}Phát biểu nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 10)
- Cho các tập hợp A = {a; b; c; d}; B = {b; d; e}; C = {a; b; e}. Trong các đẳng thức saua. A ∩ (B \ C) = (A ∩ B) \ (A ∩ C).b. A \ (B ∩ C) = (A \ B) ∩ (A \ C).c. A ∩ (B \ C) = (A \ B) ∩ (A \ C).d. A \ (B ∩ C) = (A \ B) ∪ (A \ C).Số đẳng thức sai là (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Viet Nam is a member of many international ___________
- Nguyên tố nào dưới đây là kim loại kiềm? (Hóa học - Lớp 10)
- Khi thủy phân 1 kg bột gạo có chứa 85% tinh bột, thì khối lượng glucose thu được là bao nhiêu? Giả thiết rằng phản ứng xảy ra hoàn toàn. (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Lên men m gam tinh bột rồi hấp thụ hết lượng carbon dioxide sinh ra vào nước vôi trong dư thu được 20 g kết tủa. Biết hiệu suất quá trình lên men đạt 81%. Giá trị của m là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Chất nào sau đây được dùng làm xúc tác của phản ứng thủy phân tinh bột (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Tính khối lượng glucose thu được khi thuỷ phân hoàn toàn 162 gam tinh bột. (Biết hiệu suất của quá trình thuỷ phân là 80%). (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- X là chất rắn dạng sợi, màu trắng, không tan trong nước ngay cả khi đun nóng. Thủy phân hoàn toàn X nhờ xúc tác acid hoặc enzyme thu được chất Y. Hai chất X và Y lần lượt là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Thuỷ phân hoàn toàn một mẫu 10 g bột gạo trong môi trường acid sẽ thu được bao nhiêu gam glucose? Giả thiết trong bột gạo chứa 80% tinh bột và hiệu suất quá trình thuỷ phân đạt đến 90%. (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Thuỷ phân hoàn toàn tinh bột hoặc cellulose đều tạo ra (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Khối lớp 10 của một trường THPT có 10 học sinh nữ và 7 học sinh nam đạt danh hiệu Học sinh xuất sắc. Trường chọn ngẫu nhiên 4 học sinh tham dự trại hè. Gọi biến cố A: “Chọn được ít nhất một học sinh nam”. Số phần tử của A là (Toán học - Lớp 10)