Cho các tập hợp A = {a; b; c; d}; B = {b; d; e}; C = {a; b; e}. Trong các đẳng thức saua. A ∩ (B \ C) = (A ∩ B) \ (A ∩ C).b. A \ (B ∩ C) = (A \ B) ∩ (A \ C).c. A ∩ (B \ C) = (A \ B) ∩ (A \ C).d. A \ (B ∩ C) = (A \ B) ∪ (A \ C).Số đẳng thức sai là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
26/08 23:54:08 (Toán học - Lớp 10) |
10 lượt xem
Cho các tập hợp A = {a; b; c; d}; B = {b; d; e}; C = {a; b; e}. Trong các đẳng thức sau
a. A ∩ (B \ C) = (A ∩ B) \ (A ∩ C).
b. A \ (B ∩ C) = (A \ B) ∩ (A \ C).
c. A ∩ (B \ C) = (A \ B) ∩ (A \ C).
d. A \ (B ∩ C) = (A \ B) ∪ (A \ C).
Số đẳng thức sai là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 2 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
100 câu trắc nghiệm Mệnh đề - Tập hợp nâng cao
Tags: Cho các tập hợp A = {a; b; c; d}; B = {b; d; e}; C = {a; b; e}. Trong các đẳng thức sau,a. A ∩ (B \ C) = (A ∩ B) \ (A ∩ C).,b. A \ (B ∩ C) = (A \ B) ∩ (A \ C).,c. A ∩ (B \ C) = (A \ B) ∩ (A \ C).,d. A \ (B ∩ C) = (A \ B) ∪ (A \ C).,Số đẳng thức sai là
Tags: Cho các tập hợp A = {a; b; c; d}; B = {b; d; e}; C = {a; b; e}. Trong các đẳng thức sau,a. A ∩ (B \ C) = (A ∩ B) \ (A ∩ C).,b. A \ (B ∩ C) = (A \ B) ∩ (A \ C).,c. A ∩ (B \ C) = (A \ B) ∩ (A \ C).,d. A \ (B ∩ C) = (A \ B) ∪ (A \ C).,Số đẳng thức sai là
Trắc nghiệm liên quan
- Cho A = (-2; 5); B = (5; 8]. Tập hợp R\(A∪B)là (Toán học - Lớp 10)
- Cho tập hợpM=(-2;3]; N=x∈ℝ:1x-5>13; P=[1;+∞).Tập hợp (M \ N)∪CRPlà: (Toán học - Lớp 10)
- Cho các tậpP=[-1;+∞); Q=x∈ℝ:1x-2>1.Tập hợp(P∪Q) \ (P∩Q) là: (Toán học - Lớp 10)
- Cho tập hợp A = {x∈R: |3x - 2|≥ 4}và B = (m; m + 2]. Giá trị của m để A∩B =∅là: (Toán học - Lớp 10)
- Cho tập hợp P = (-2; 5); Q ={x ∈ R : |x - a| ≤ 2}.Giá trị của a đểP∩Q =∅là (Toán học - Lớp 10)
- Cho M = {x∈ R :mx2- 4x + m - 3 = 0, m∈ R}. Số giá trị của m để M có đúng hai tập hợp con là: (Toán học - Lớp 10)
- Cho tập hợp A = (-4; 3); B = (-4; 1 - 1m]. Giá trị m < 0 để A⊂B là: (Toán học - Lớp 10)
- Cho A = (- 2; 3) và B = [m - 1;m + 1]. Ta có A∩B =∅khi và chỉ khi m thuộc: (Toán học - Lớp 10)
- Cho tập hợp M = (-∞; 0] ∩[m - 1; m + 1).Giá trị của m để M chỉ có 1 phần tử là: (Toán học - Lớp 10)
- Cho tập hợp S = (m - 1; m + 1)\(-∞; 1]. Giá trị của m để S chỉ có 1 tập con là: (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)