Trong các nhận xét sau, nhận xét không đúng với đặc điểm đường sức điện là:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
26/08 23:56:42 (Vật lý - Lớp 11) |
6 lượt xem
Trong các nhận xét sau, nhận xét không đúng với đặc điểm đường sức điện là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Các đường sức của cùng một điện trường có thể cắt nhau. 0 % | 0 phiếu |
B. Các đường sức của điện trường tĩnh là đường không khép kín. 0 % | 0 phiếu |
C. Hướng của đường sức điện tại mỗi điểm là hướng của véc tơ cường độ điện trường tại điểm đó. 0 % | 0 phiếu |
D. Các đường sức là các đường có hướng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đường sức điện cho biết (Vật lý - Lớp 11)
- Đặt một điện tích âm, khối lượng nhỏ vào một điện trường đều rồi thả nhẹ. Điện tích này sẽ chuyển động (Vật lý - Lớp 11)
- Điện trường đều là điện trường mà cường độ điện trường của nó (Vật lý - Lớp 11)
- Đặt hai điện tích tại hai điểm A và B. Để cường độ điện trường do hai điện tích gây ra tại trung điểm I của AB bằng 0 thì hai điện tích này (Vật lý - Lớp 11)
- Hai điện tích thử q1, q2(q1=4q2) lần lượt được đặt vào 2 điểm A và B trong điện trường. Lực tác dụng lên q1là F1,lực tác dụng lên q2là F2(với F1= ... (Vật lý - Lớp 11)
- Nếu khoảng cách từ điện tích nguồn tới điểm đang xét tăng 2 lần thì cường độ điện trường (Vật lý - Lớp 11)
- Tại một điểm xác định trong điện trường tĩnh, nếu độ lớn của điện tích thử tăng 2 lần thì độ lớn cường độ điện trường (Vật lý - Lớp 11)
- Độ lớn cường độ điện trường tại một điểm gây bởi một điện tích điểm không phụ thuộc (Vật lý - Lớp 11)
- Trong các đơn vị sau, đơn vị của cường độ điện trường là: (Vật lý - Lớp 11)
- Cho một điện tích điểm Q < 0. Véc tơ cường độ điện trường tại một điểm mà nó gây ra có chiều (Vật lý - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)