Tính tích giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm sốy=x2+3-xlnx trên đoạn [1;2] là:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 00:04:17 (Toán học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Tính
tích giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số
y
=
x2+3-xlnx trên đoạn [1;2] là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tổng giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của làm số y= xlnx trên đoạn1e2;e là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=132x-1 . Khẳng định nào sau đây là đúng. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y= 3-x+ 3x .Khẳng định nào sau đây là đúng. (Toán học - Lớp 12)
- Tổng giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số y=ex2-2x+3 trên đoạn [0 ; 2] là: (Toán học - Lớp 12)
- Tổng giá trị lớn nhất và nhỏ nhất của hàm số y= x+ e-x trên đoạn [-1 ;1] là: (Toán học - Lớp 12)
- Đạo hàm của hàm số f(x) = log3( 3x+1) là: (Toán học - Lớp 12)
- Đạo hàm của hàm sốy=ex2.sinx là: (Toán học - Lớp 12)
- Tính đạo hàm của số hàm số y= log2(2x+1) (Toán học - Lớp 12)
- Tính đạo hàm của hàm sốy=x+14x (Toán học - Lớp 12)
- Đạo hàm của hàm số y= 3x.x3 là: (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)