Cho hàm sốf(x)=x3-1x-1 khi x>11-x+2x+2 khi x≤1Khẳng định nào sau đây đúng nhất.
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 00:07:33 (Toán học - Lớp 11) |
10 lượt xem
Cho hàm số
f(x)=x3-1x-1 khi x>11-x+2x+2 khi x≤1Khẳng định nào sau đây đúng nhất.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Hàm số liên tục trên R 0 % | 0 phiếu |
B. Hàm số không liên tục trênR. 0 % | 0 phiếu |
C. Hàm số không liên tục trên (1; +∞) 0 % | 0 phiếu |
D. Hàm số gián đoạn tại các điểm x = 1. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số f(x)=x2-5x+62x3-16khix<22-xkhix≥2 Khẳng định nào sau đây đúng nhất. (Toán học - Lớp 11)
- Cho hàm số f(x)=x2+1x2+5x+6 Khi đó hàm số y = f(x) liên tục trên các khoảng nào sau đây? (Toán học - Lớp 11)
- Cho hàm sốf(x)=3-9-xx,0
(Toán học - Lớp 11) - Tìm khẳng định đúng trong các khẳng định sau: (I)f(x)=x5-x2+1 liên tục trên R (II)f(x)=1x2-1 liên tục trên khoảng (-1; 1). (III)f(x)=x-2liên tục trên đoạn [2; +∞). (Toán học - Lớp 11)
- Cho hàm số . Tìm khẳng định đúng trong các khẳng định sau: (I). f(x) liên tục tại x=3 (II). f(x) gián đoạn tại x=3. (III). f(x) liên tục trên R. (Toán học - Lớp 11)
- Tìm khẳng định đúng trong các khẳng định sau: (I) f(x)=x+1x-1liên tục với mọix≠1 (II) f(x) = sinx liên tục trên R. (III) f(x)=xxliên tục tại x = 1 (Toán học - Lớp 11)
- Tìm khẳng định đúng trong các khẳng định sau: (I)f(x)=1x2-1 liên tục với mọi x. (II)f(x)=sinxxcó giới hạn khi x → 0. (III)f(x)=9-x2liên tục trên đoạn [-3; 3]. (Toán học - Lớp 11)
- Tìm a để các hàm số f(x)3x+1-2x2-1Khix>1a(x2-2)x-3Khix≤1 liên tục tại x = 1 (Toán học - Lớp 11)
- Tìm a để hàm số sau liên tục tại x = 0. (Toán học - Lớp 11)
- Cho hàm số f(x)=x2-x-2x-2+2xkhix>2x2-x+3khix≤2Khẳng định nào sau đây đúng nhất (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)