Cho dãy số (xn):x0=1xn=2n(n-1)2∑i=1n-1xi,n=2,3.....Xét dãy số yn = xn+1 - xn. Khẳng định nào đúng về dãy (yn)
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 00:08:17 (Toán học - Lớp 11) |
12 lượt xem
Cho dãy số (xn):x0=1xn=2n(n-1)2
∑i=1n-1xi,
n=2,
3.....Xét dãy số yn = xn+1 - xn. Khẳng định nào đúng về dãy (yn)
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tăng, bị chặn 0 % | 0 phiếu |
B. Giảm, bị chặn 0 % | 0 phiếu |
C. Tăng, chặn dưới 0 % | 0 phiếu |
D. Giảm, chặn trên | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Xét tính tăng giảm và bị chặn của các dãy số sau: u1=2; u2=3un+1=un+un-1, ∀n≥2 (Toán học - Lớp 11)
- Xét tính tăng giảm và bị chặn của dãy số sau: (un) u1=2un+1=un+12,∀n≥2 (Toán học - Lớp 11)
- Xét tính tăng giảm và bị chặn của dãy số sau: (un): un = n3 + 2n + 1 (Toán học - Lớp 11)
- Cho dãy số (un) được xác định bởi : u0=2011un+1=un2un+1,∀n=1,2...Tìm phần nguyên của (un) với 0 ≤ n ≤ 1006. (Toán học - Lớp 11)
- Cho dãy số (un) được xác định bởi : u0=2011un+1=un2un+1,∀n=1,2,.....Khẳng định nào sau đây đúng (Toán học - Lớp 11)
- Dãy số (un) xác định bởi un=2010+2010+.........2010(n dấu căn). Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 11)
- Cho dãy số xác định bởi a1 = 1; an+1 = 3an + 10. Tìm số hạng thứ 15 của dãy số (an). (Toán học - Lớp 11)
- Cho tam giác ABC có độ dài các cạnh là a; b; c theo thứ tự lập thành một cấp số cộng. Biết tanA2tanC2=xy(x;y∈N), giá trị x + y là: (Toán học - Lớp 11)
- Cho cấp số cộng có công sai d = 1 và u22 – 2u32 – u42 đạt giá trị lớn nhất. Tính tổng S20 của 20 số hạng đầu tiên của cấp số cộng đó. (Toán học - Lớp 11)
- Cho 2 cấp số cộng: 5;8;11; .....và 3;7;11,....Hỏi trong 100 số hạng đầu tiên của mỗi cấp số; có bao nhiêu số hạng chung? (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)