Cho a; b; c theo thứ tự lập thành cấp số cộng, ba số nào dưới đây cũng lập thành một cấp số cộng ?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 00:08:18 (Toán học - Lớp 11) |
23 lượt xem
Cho a; b; c
theo thứ tự lập thành cấp số cộng, ba số nào dưới đây cũng lập thành một cấp số cộng ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2b2, a, c2. 0 % | 0 phiếu |
B. -2c; -2b; -2a | 1 phiếu (100%) |
C. 2b; a; c. 0 % | 0 phiếu |
D. 2b; -a; -c. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho a; b;c theo thứ tự lập thành cấp số cộng, đẳng thức nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 11)
- Cho cấp số cộng (un) thỏa:u5+3u3-u2=-213u7-2u4=-34 Tính S = u4 + u5 + … + u30 (Toán học - Lớp 11)
- Cho một cấp số cộng (un) có u1 = 1 và tổng 100 số hạng đầu bằng 24850. Tính S=1u1u2+1u2u3+......1u49u50 (Toán học - Lớp 11)
- Cho dãy số (un) có u1 = -1; d = 2; Sn = 483 Tính số các số hạng của cấp số cộng? (Toán học - Lớp 11)
- Cho dãy số (xn):x0=1xn=2n(n-1)2∑i=1n-1xi,n=2,3.....Xét dãy số yn = xn+1 - xn. Khẳng định nào đúng về dãy (yn) (Toán học - Lớp 11)
- Xét tính tăng giảm và bị chặn của các dãy số sau: u1=2; u2=3un+1=un+un-1, ∀n≥2 (Toán học - Lớp 11)
- Xét tính tăng giảm và bị chặn của dãy số sau: (un) u1=2un+1=un+12,∀n≥2 (Toán học - Lớp 11)
- Xét tính tăng giảm và bị chặn của dãy số sau: (un): un = n3 + 2n + 1 (Toán học - Lớp 11)
- Cho dãy số (un) được xác định bởi : u0=2011un+1=un2un+1,∀n=1,2...Tìm phần nguyên của (un) với 0 ≤ n ≤ 1006. (Toán học - Lớp 11)
- Cho dãy số (un) được xác định bởi : u0=2011un+1=un2un+1,∀n=1,2,.....Khẳng định nào sau đây đúng (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)