Một nhà thực vật học đo chiều dài của 74 chiếc lá cây và thu được số liệu sau ( đơn vị mm) Tính chiều dài lá trung bình?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 05:49:39 (Toán học - Lớp 10) |
14 lượt xem
Một nhà thực vật học đo chiều dài của 74 chiếc lá cây và thu được số liệu sau ( đơn vị mm)
Tính chiều dài lá trung bình?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 6,8cm 0 % | 0 phiếu |
B. 6,7mm 0 % | 0 phiếu |
C. 6,8mm | 1 phiếu (100%) |
D. 69 mm 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thống kê điểm toán của 40 học sinh của một lớp người ta thu được mẫu số liệu ban đầu như sau: Lập bảng phân bố tần số - tần suất ghép lớp với các lớp như sau: [1; 2]; [3; 4]; [5; 6]; [7; 8]; [9; 10] Hỏi có mấy lớp có tần suất không bé hơn 17,5% (Toán học - Lớp 10)
- Thống kê điểm toán của 40 học sinh của một lớp người ta thu được mẫu số liệu ban đầu như sau: Lập bảng phân bố tần số - tần suất ghép lớp với các lớp như sau: [1; 2]; [3; 4]; [5; 6]; [7; 8]; [9; 10] Từ đó; chọn mệnh đề đúng trong các mệnh đề sau? (Toán học - Lớp 10)
- Cho các số liệu thống kê ghi trong bảng sau : Thành tích chạy 500m của học sinh lớp 10A ở trường THPT (đơn vị : giây ) Cho độ dài mỗi lớp là 0,5. Tính tần suất ứng với tần số lớn nhất. Biết lớp đầu tiên là [ 6; 6,5)? (Toán học - Lớp 10)
- Chiều cao của một nhóm học sinh gồm 30 em của lớp 10 được liệt kê ở bảng sau: Hãy lập bảng phân bố tần số - tần suất ghép lớp với các lớp là: [1.45; 1.55); (1.55; 1.65]; (1.65; 1.73] Từ đó cho biết tần suất cao nhất là bao nhiêu? (Toán học - Lớp 10)
- Số lượng khách đến tham quan một điểm du lịch trong 12 tháng được thống kê như ở bảng sau: Lập bảng phân bố tần số - tần suất. Tìm tần suất bé nhất? (Toán học - Lớp 10)
- Điểm thi của 32 học sinh trong kì thi chứng chỉ Tiếng Anh A2 (thang điểm 100) như sau : 68 79 65 85 52 81 55 65 49 42 68 66 56 57 65 72 69 60 50 63 74 88 78 95 41 87 61 72 59 47 90 74 Lập bảng phân bố tần số- tần suất ghép lớp: [40; 50) ... (Toán học - Lớp 10)
- Điểm thi của 32 học sinh trong kì thi Tiếng Anh (thang điểm 100) như sau : Lập bảng phân bố tần số- tần suất ghép lớp: [40,50); [50;60); [60; 70); [ 70; 80); [80; 90); [90; 100) Số điểm trung bình là: (Toán học - Lớp 10)
- Số lỗi sai trong 1 bài kiểm tra 1 tiết của 1 nhóm học sinh được ghi lại như sau: 1, 3, 3, 4, 4, 6, 7, 7, 7, 8, 10 Lập bảng phân bố tần số- tần suất ghép lớp: [1, 4]; [5, 6]; [7, 8]; [9, 10] Tính phương sai của nhóm (Toán học - Lớp 10)
- Điểm kiểm tra 15 phút của một tổ đươc ghi lại như sau: 1, 2, 3, 5, 6, 6, 7, 8, 9 Lập bảng phân bố tần số- tần suất ghép lớp: [1, 4]; [5, 6]; [7, 8]; [9, 10] Tính phương sai của nhóm : (Toán học - Lớp 10)
- Điểm kiểm tra 15 phút của một tổ đươc ghi lại như sau: 1, 2, 3, 5, 6, 6, 7, 8, 9 Lập bảng phân bố tần số- tần suất ghép lớp: [1, 4]; [5, 6]; [7, 8]; [9, 10] Tính số trung bình cộng nhóm (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;4{\rm{\;cm}}} \right)\] và \[\left( {O';3{\rm{\;cm}}} \right)\] biết \[OO' = 5{\rm{\;cm}}.\] Hai đường tròn trên cắt nhau tại \[A\] và \[B.\] Độ dài \[AB\] là (Toán học - Lớp 9)
- Trong một trò chơi, hai bạn Thủy và Tiến cùng chạy trên một đường tròn tâm \[O\] có bán kính \[20{\rm{\;m}}\] (hình vẽ).Độ dài dây \[AB\] nối vị trí của hai bạn đó không thể bằng bao nhiêu mét? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right)\] có hai dây \[AB,CD\] vuông góc với nhau tại \[M.\] Giả sử \[AB = 16{\rm{\;cm}},CD = 12{\rm{\;cm}},MC = 2{\rm{\;cm}}.\] Kẻ \[OH \bot AB\] tại \[H,\] \[OK \bot CD\] tại \[K.\] Khi đó diện tích tứ giác \[OHMK\] ... (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \(\left( {I;R} \right)\) có đường kính \[12{\rm{\;dm}}\] và đường tròn \(\left( {J;R'} \right)\) có đường kính \[18{\rm{\;dm}}.\] Nếu \(IJ = 15{\rm{\;dm}}\) thì hai đường tròn \[\left( I \right),\,\,\left( J \right)\] có vị trí tương ... (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\). Biết \(OI = 7{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn ở ngoài nhau là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] có bán kính \[R = 5{\rm{\;cm}}.\] Khoảng cách từ tâm đến dây \[AB\] là \[3{\rm{\;cm}}.\] Độ dài dây \[AB\] bằng (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)